Chuyển tới nội dung

Jason Day đánh 67, vươn lên T2 tại vòng 2 Wells Fargo Championship

Khi top đầu ở Wells Fargo Championship chứng kiến sự vượt trội đến từ các golfer không mấy tên tuổi thì Jason Day là ngôi sao duy nhất còn lại tỏa sáng ở sân Quail Hollow.
Jason Day là 1 trong số 1 những ngôi sao còn thi đấu tốt tại giải

Giải Wells Fargo Championship đang tỏ ra khá thú vị khi những nhà vô địch trước của giải như Rory, Rickie, Tiger hay Vijay lại có những màn thể hiện không tốt. Trong khi đó hang loạt các gương mặt vô danh và gần như không ai nhận ra lại là những người có màn trình diễn thuyết phục.

May mắn thay trong dàn ngôi sao tham dự giải vẫn còn có tay golf người Úc Jason Day. Anh thi đấu ấn tượng khi có 2 birdie ở hố 7, 8 trước khi ghi eagle ở hố 10 và 1 bogey ngay hố sau đó. Ở hố 17 par 3, Day đã thực hiện thành công cú birdie putt từ khoảng cách 27 foot, qua đó giành hạng 2 với tổng -6 gậy và chỉ kém người dẫn đầu 1 gậy.

Day đang phải bám đuổi tay golf người Mỹ Peter Malnati, người đánh 68 gậy ở vòng này. Sau 2 vòng đấu, Malnati ghi tổng cộng 11 birdie, 4 bogey, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH với tổng -7 gậy.

Aaron Wise có cung tổng -6 gậy với Jason Day và đứng T2.

Paul Casey và Charl Schwartzel chia sẻ vị trí T4 với cùng -5 gậy sau 2 vòng.

Trong khi đó, Rory McIlroy sau vòng đầu đánh tốt thì sau vòng 2 này anh phải mất đến 76 gậy để hoàn thành vòng đấu của mình. Tay golf người Bắc Ireland tụt từ hạng 3 xuống hạng T48 trên BXH với +2 gậy sau 2 vòng đấu.

Người được kỳ vọng sẽ soán ngôi vị số 1 thế giới của Dustin Johnson sau giải đấu này, Justin Thomas đang đứng T28 với -2 gậy. Anh phải kết thúc giải với vị trí 12 hoặc tốt hơn mới mong đạt được thành tích này.

Tiger Woods vượt cắt với +2 gậy. Cắt của giải là +3.

0 lượt thích414 lượt xem

Tin bài khác