Chuyển tới nội dung

Jason Day chiến thắng vang dội tại The Players 2016 

Tay golf số 1 thế giới đã khẳng định đẳng cấp vượt trội của mình bằng chiến thắng tuyệt đối tại giải The Players ngày hôm qua với -15 gậy sau 4 vòng đấu. 

Jason Day chiến thắng vang dội tại The Players 2016 

Với chiến thắng này anh đã đoạt chiếc cúp thứ 10 tại PGA tour, khẳng định vững chắc ngôi vị số 1 thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng FedEx và thu về khoản tiền thưởng khổng lồ là 1,890,000 đôla.
Sân golf TPC Sawgrass luôn là thách thức khó chịu với tất cả các tay golf. Dù dẫn đầu cả 4 vòng đấu nhưng chiến thắng này đối với Day không phải là dễ dàng. Anh đã khá vất vả để giữ vững vị trí thứ 1 của mình ở 2 vòng cuối của cuộc thi. Trong khi đó, 4 tay golf hàng đầu khác như Jordan Spieth, Rory Mcilroy, Rickie Fowler, Bubba Watson, Phil Mickelson đều không vượt qua lát cắt hoặc ở thứ hạng rất thấp.

Jason Day chiến thắng vang dội tại The Players 2016  2

Jordan Spieth dường như chưa lấy lại được phong độ của mình từ sau thất bại ở giải Masters nên đã không thể hiện tốt ở giải Players khi thậm chí không qua được lát cắt sau vòng 2. Anh chia sẻ rằng thất bại này là do anh đã có nhiều cú gạt không thành công và không chuẩn bị kỹ càng trước giải đấu. Anh đã tập trung vào các cú swing của mình mà lơ là việc tập luyện short game. Giống như Spieth, các tay golf hàng đầu khác như Rickie Fowler và Phil Mickelson cũng không qua được vòng 2 của giải đấu. Mcilroy và Watson mặc dù chơi tốt hơn nhưng cũng chỉ lần lượt đứng thứ 12 và 43.

Một số nhân vật nổi bật của The Players 2016:

Kevin Chappell (29 tuổi) đã giành giải nhì The Players 2016 và mang về hơn 1 triệu đôla.

ason Day chiến thắng vang dội tại The Players 2016 3

Ken Duke (47 tuổi) đã gây bất ngờ cho toàn bộ người chơi và khán giả của The Players trong khoảng đầu vòng 4 khi vươn lên hòa vị trí thứ 2 với cú 7-under 65, chỉ thua Jason Day 4 gậy. Trước đó, Duke không hề nổi bật trong giải đấu, ông đã kết thúc vòng 3 với số điểm thấp trong khi hầu hết những người chơi khác đều có số điểm tăng vọt.

Nguồn: Tổng hợp

0 lượt thích381 lượt xem

Tin bài khác