Chuyển tới nội dung

Hữu Hải, Sun Mi vô địch giải CLB golf Long Thành 2017

Kết thúc 2 ngày tranh tài sôi nổi tại sân golf Long Thành, golfer Nguyễn Hữu Hải và Joung Sun Mi chính thức ghi tên mình vào lịch sử Nhà Vô Địch Giải CLB Golf Long Thành lần đầu tiên sau 14 năm.

Với số điểm thi đấu ngày đầu over 2 gậy đối với anh Hữu Hải và over 3 gậy đối với Sun Mi, cả hai không những giữ vững phong độ mà tiếp tục bứt phá với số điểm ngày thứ hai là over 1 gậy – anh Hữu Hải, và over 8 gậy – Joung Sun Mi.

Nguyễn Hữu Hải và Joung Sun Mi vô địch Giải Long Thành 2017

Bảng Nữ cũng không kém phần kịch tính khi chị Lee Hee Soon đang nằm ở thế thượng phong trong ngày thi đấu đầu tiên, nhưng với cú lội ngược dòng ngoạn mục, chị Lim Young Bok đã giành ngôi nhất Bảng Nữ năm nay.

Chị Lim Young Bok (giữa) – Giải Nhất Bảng Nữ

Một mùa Giáng sinh vừa qua ắt hẳn là một mùa Giáng sinh đáng nhớ không chỉ đối với sân golf Long thành, mà còn đối với tất cả gôn thủ tham gia tranh tài tại Giải Vô địch CLB Golf Long Thành. Ngoài sự hưởng ứng nhiệt liệt của gôn thủ, để có được thành công của mùa giải năm nay còn có sự đồng hành của 56 thương hiệu trong và ngoài nước.

Khép lại một năm đầy sôi động, sân golf Long Thành hứa hẹn một mùa giải năm sau với nhiều điều mới mẻ và kịch tính hơn nữa!

0 lượt thích

Tin bài khác