Chuyển tới nội dung

Hơn 10 tỷ đồng được “tiếp sức đến trường”

Ngày 27/8 vừa qua, giải golf "Tiếp sức đến trường" do 4 đơn vị cùng phối hợp thực hiện là công ty CP Bình Điền, Báo Tuổi Trẻ, sân golf Long Thành, và Đài TH HTV9 đã diễn ra thành công với số tiền quyên góp hơn 10 tỷ đồng dành cho quỹ từ thiện đầy ý nghĩa này.

135 golfer quy tụ tại giải đấu

Giải đấu quy tụ 135 golfer đến từ trong và ngoài nước tham gia thi đấu tại sân golf Long Thành. Sau 5h thi đấu đầy sôi nổi, chiếc cúp danh giá nhất của giải thuộc về golfer Đỗ Duy Hiền với 71 gậy. Bên cạnh đó BTC đã vinh danh các giải thưởng khác cũng như gửi lời cám ơn đến các mạnh thường quân đã đóng góp cho quỹ từ thiện Tiếp sức đến trường.

Golfer Đỗ Duy Hiền đã xuất sắc giành được Best Gross với 71 gậy

Giải đấu nhận được sự góp mặt của Công tước Campuchia Phe Hok Chhuon, người đã đồng hành cùng giải đấu trong nhiều năm và đã ủng hộ cho quỹ từ thiện 20.000 USD.

Công tước Campuchia Phe Hok Chhuon phát bóng khai mạc giải đấu

Đây là lần thứ 9 giải golf nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, những người làm nên giải đấu với hi vọng có thể giúp đỡ, chia sẻ được phần nào với những hoàn cảnh khó khăn của các Tân sinh viên nghèo hiếu học, vươn lên trong cuộc sống.

Lễ trao giải và trao học bổng cho các Nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã được truyền hình trực tiếp trên VTV9

Tại lễ trao giải được truyền hình trực tiếp, tổng số tiền quyên góp được từ các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm là 10 tỷ 288 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trưởng BTC, ông  Lê Quốc  Phong, TGĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền trao tận tay cho đại diện Báo Tuổi Trẻ để mang niềm vui này tới các sinh viên nghèo vượt khó.

Bà Nguyễn Thị Hương - Ủy viên ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã nhận bảng tượng trưng số tiền ủng hộ từ ông Lê Quốc Phong. Bà Nguyễn Thị Hương cho biết: "Sáng 26-8 tại tỉnh Quảng Ngãi, báo Tuổi Trẻ đã tổ chức trao 104 suất học bổng đầu tiên cho tân sinh viên hai tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào các tân sinh viên và chờ đợi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ giúp họ vượt qua khó khăn". Ảnh. Hưu Khoa

Hơn 10 tỷ đồng được “tiếp sức đến trường”

Có thể nói, đây là một trong những giải golf đầy ý nghĩa, golf không chỉ dừng lại ở niềm vui, sự tận hưởng một mình nữa, nó là sự kết nối cộng đồng, sự chia sẻ và tạo nên những giá trị nhân văn sâu sắc. Hi vọng, với số tiền từ quỹ từ thiện này, sẽ chắp cánh cho những ước mơ và hoài bão của những cử nhân tương lai đất nước.

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu

Doanh nhân nước ngoài tham gia đóng góp cho quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường"
Golfer Tạ Hoàng Nguyên - CEO Golf Master - đơn vị thực hiện giải đấu
Cú HIO chưa may mắn của golfer Trần Quang Vinh - nhà tài trợ giải
Giải đấu đã đón nhận được sự đón nhận từ rất nhiều các golfer
 
0 lượt thích645 lượt xem

Tin bài khác