Chuyển tới nội dung

Học golf miễn phí, chỉnh swing cùng Transview Golf

Từ 16/6/2018, Transview Golf chính thức nhận đăng kí lớp học golf miễn phí và chính swing dành cho tất cả những người quan tâm về golf và muốn tìm hiểu bộ môn thú vị này.

Học golf miễn phí, chỉnh swing cùng Transview Golf

Lớp học golf miễn phí chính thức khai giảng với sự hướng dẫn của thầy Edward với hơn 20 năm kinh nghiệm về golf đến từ Singapore. Các bài học cơ bản từ cầm gậy, tư thế swing, chip, putt, bunker sẽ được đào tạo bài bản dành cho tất cả các đối tượng mong muốn biết thêm về bộ môn golf!

Ngoài ra, với những người đang học golf có swing chưa hoàn chỉnh, có thể đăng kí lớp học ngay hôm nay để được tư vấn và tìm ra tư thế swing hiệu quả nhất với mình!

Tại Transview Golf, có đầy đủ hệ thống, trang thiết bị luyện tập cùng giáo trình tối ưu nhất dành cho những học viên. Các học viên tham gia lớp học sẽ được hiểu thêm về bộ môn golf, cách chơi golf và một số luật golf cơ bản thông qua mô hình golf tiêu chuẩn 18 hố đặt tại Transview golf!

Ngoài phân phối các sản phẩm đồ golf chính hãng, Transview golf tự hào là đơn vị đi tiên phong trong việc truyền cảm hứng golf đến những người mới chơi và đam mê golf.

Các sự kiện giải golf được diễn ra hàng tuần nhằm giao lưu và nâng cao kỹ năng về golf dành cho những người mới chơi. Các chương trình ưu đãi sản phẩm, cùng hệ thống tập luyện miễn phí tạo điều kiện thuận lợi và tối ưu nhất để mang golf đến gần với người chơi hơn!

Đăng kí: Ms Quỳnh - 0933.704.300

Thời gian bắt đầu nhận đăng kí: 16.6.2018

Địa điểm: Lầu 4-02, Transview Golf, 11 Sư Vạn Hạnh, Vạn Hạnh Mall, P13, quận 10, TP.HCM

0 lượt thích

Tin bài khác