Chuyển tới nội dung

HIO trúng 6 xe sang

Trải qua 30 vòng đấu loại, ngày 10/6 tới đây, vòng chung kết (VCK) quốc gia giải gôn MercedesTrophy 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại sân gôn Vinpearl Phú Quốc. Hơn 200 gôn thủ sẽ cùng tranh tài để giành 7 suất đến Australia tham gia VCK châu Á. Đặc biệt, 6 chiếc Mercedes-Benz với tổng giá trị hơn 17 tỷ đồng sẽ là những phần thưởng cho các gôn thủ ghi điểm HIO.

HIO trúng 6 xe sang

Sau 13 mùa giải tổ chức tại Việt Nam, MercedesTrophy đã gặt hái những thành tích ấn tượng. Lần đầu tiên, đội tuyển khu vực có sự góp mặt của Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc) đã đạt giải Vô địch đồng đội MercedesTrophy 2015 tại VCK thế giới, diễn ra tại Stuttgart vào tháng 10 năm ngoái. Đây chính là bước đệm để các gôn thủ Việt Nam tự tin hơn trước khi tranh tài ở VCK châu Á và thế giới mùa giải 2015 – 2016.

HIO trúng 6 xe sang 2

Thỏa đam mê gôn, mở lối kinh doanh

VCK quốc gia MercedesTrophy mùa giải 2015 - 2016 sẽ được tổ chức tại sân gôn 27 lỗ Vinpearl Phú Quốc. Đây là sân gôn đầu tiên tại đảo Ngọc đạt chuẩn thi đấu quốc tế, với tầm nhìn hướng ra mặt biển xanh tuyệt đẹp. Để đến được với VCK, 200 tay gôn đã xuất sắc vượt qua 6.000 đối thủ từ 30 vòng đấu loại trực tiếp. Sau VCK quốc gia, 7 gương mặt xuất sắc sẽ đại điện Việt Nam đến Australia tham gia VCK MercedesTrophy Châu Á. Gôn thủ đạt số điểm cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết Thế giới vào tháng 10 tại Stuttgart, Đức – quê hương của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

HIO trúng 6 xe sang 3

Dù có sự đa dạng về lĩnh vực hoạt động và vùng miền, nhưng có đến 40% gôn thủ tham gia MercedesTrophy là Giám đốc, Quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp. Có thể nói, MercedesTrophy không chỉ là một sân chơi đẳng cấp, mà còn là nơi khởi nguồn của nhiều mối quan hệ kinh doanh.

Ông Choi Duk Jun, tân Giám đốc Điều hành mảng Kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Giải gôn MercedesTrophy phản ánh nhiều giá trị của thương hiệu Mercedes-Benz: đẳng cấp, lôi cuốn và kết nối những người giàu đam mê”.

 Săn thưởng HIO: 6 xe Mercedes-Benz với tổng trị giá 17 tỷ đồng!

VCK quốc gia MercedesTrophy 2016 sẽ là sự kiện gôn đáng mong đợi nhất trong năm vì có đến 6 chiếc Mercedes-Benz là giải thưởng tại các hố Hole-In-One (HIO). Với mục tiêu phát triển mạnh mẽ thị phần xe SUV hạng sang trong năm 2016, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ mang danh mục SUV đầy hấp dẫn của mình đến Phú Quốc để các gôn thủ thử vận may. Với một gậy vào lỗ, các gôn thủ sẽ có cơ hội lái về nhà 1 trong 5 mẫu xe SUV cao cấp: GLA 250 4MATIC, GLC 250 4MATIC, GLC 300 AMG 4MATIC, GLE 400 4MATIC Coupé và GLS 350 d 4MATIC. Giải HIO thứ 6 là mẫu xe đa dụng thời thượng & rộng rãi cho cả gia đình – chiếc V 220d.

HIO trúng 6 xe sang 4

Với tổng giá trị lên đến 17 tỷ VND, đây là mùa giải có trị giá HIO lớn nhất từ trước đến nay của MercedesTrophy tại Việt Nam. Trên thế giới, tỷ lệ gôn thủ không chuyên thành công với cú đánh này chỉ vào khoảng 1/12.500. Tuy nhiên, các tay gôn Việt Nam đã liên tiếp dành được giải HIO. Ngay tại các vòng đấu loại của mùa giải 2015 – 2016, đã có đến 3 gôn thủ xuất sắc đánh 1 gậy vào lỗ và sở hữu xe Mercedes-Benz.

HIO trúng 6 xe sang 5

MercedesTrophy 2016 vinh dự nhận được sự đồng hành từ hai đối tác chiến lược SeABank và The Macallan. Ngoài ra, toàn bộ vé máy bay hạng thương gia cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu ở VCK Châu Á và chung kết Thế giới sẽ được tài trợ bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

0 lượt thích

Tin bài khác