Chuyển tới nội dung

Hiện trạng sân golf Laguna trước giờ thi đấu?

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, gây mưa lớn cho các tỉnh miền Trung trong thời gian vừa qua, tình trạng các sân golf ở Đà Nẵng, Huế không tránh khỏi sự tổn hại do ảnh hưởng khách quan này.

Hiện tại, Laguna Lăng Cô đang diễn ra VCK của hệ thống giải đấu trẻ nghiệp dư lớn nhất thế giới - Faldo Series Grand Final 2017, vậy sân golf đã có những biện pháp gì để có thể cải thiện tình trạng trên? Ông Adam Calver, giám đốc sân golf sẽ giải đáp câu hỏi này.

Hiện trạng sân golf Laguna trước giờ thi đấu?

Theo VGM ghi nhận, để chuẩn bị cho sân đấu trong điều kiện tốt nhất, các công nhân đang cố gắng và nỗ lực hết sức trong việc phục hồi sân, cải thiện mặt green. 9 hố cuối được đánh giá là cỏ khá tốt, đây có thể coi là một tín hiệu mừng trong việc bảo trì sân golf đến thời điểm hiện tại.

Hiện trạng sân golf Laguna trước giờ thi đấu?

Với thời tiết mưa nhiều vừa qua, các vùng đất thấp trước kia thì nay đã trở thành vũng nước, Sự ảnh hưởng của khi hậu đã mang đến những thiệt hại nặng nề cho sân.Trước tình trạng này, được biết sân đã có thông báo với các Agency và các member để hiểu hơn về vấn đề và đưa ra quyết định cho người chơi.

Hiện trạng sân golf Laguna trước giờ thi đấu?

Để biết rõ hơn về vấn đề này, VGM đã có buổi phỏng vấn ông Adam Calver, Giám đốc sân golf Laguna Lăng Cô, đồng thời phụ trách việc bảo dưỡng sân golf. Với 20 năm kinh nghiệm làm trong ngành golf tại 5 quốc gia và 7 sân golf ở nhiều điều kiện khí hậu khác nhau. Adam sẽ có những chia sẻ thiết thực và phần nào giải đáp được những thắc mắc của độc giả, những người quan tâm cho tình trạng sân hiện nay.

0 lượt thích396 lượt xem

Tin bài khác