Chuyển tới nội dung

Hideki tỏa sáng, Tiger khởi đầu tốt tại vòng 3 giải Hero World Challenge

Tiger đã ghi 4 điểm birdies chỉ trong 5 hố đầu tiên trong vòng 3 giải Hero World Challenge. Hai tiếng sau, tay golf tiếp tục ghi điểm birdie để vươn lên đồng vị trí dẫn đầu.

IMG_7025

Tuy nhiên 2 cú bogeys và 1 double ở 6 hố cuối đã khiến Tiger rơi xuống hạng 10, kém người dẫn đầu Hideki Matsuyama 11 gậy.

Tay golf chia sẻ: “Tôi rất vui khi được trở lại và thi đấu lần nữa. Đó là một chặng đường đầy khó khăn. Tôi thực sự đã đấu tranh trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi nghĩ là mình đang quen dần với việc chơi ở đây, sự chuẩn bị tinh thần cho một vòng đấu. Tôi đang bắt đầu tìm lại được dòng chảy của việc khởi động, nhìn các cú đánh, cảm nhận các cú đánh, thực hiện các cú đánh, và cảm nhận được gió.”

Trong ngày thi đấu thứ 3 của mình, Tiger đã có nhiều cú drive tốt trên sân Albany, hầu hết là các cú đánh xa và một số short-game ấn tượng.

Tạm dẫn đầu giải đấu là nhà vô địch WGC – HSBC Championships – ngôi sao đang lên của làng golf Châu Á – Hideki Matsuyama. Trong điều kiện thời tiết gió mạnh, tay golf 24 tuổi người Nhật Bản đã kết thúc vòng đấu một cách xuất sắc với điểm (-7) để cộng vào tổng điểm (-19), giữ khoảng cách lên tới 7 gậy so với 2 tay golf ở vị trí thứ 2 là Henrik Stenson và Dustin Johnson với điểm (-12)

(Image: Getty Images)

Mặc dù đang dẫn đầu với khoảng cách xa nhưng Matsuyama không hề chủ quan mà khẳng định sẽ tiếp tục tập trung và cố gắng chơi tốt. Tay golf chia sẻ: “Tôi thực sự không thể nghĩ về vị trí dẫn đầu khi mọi người trên sân đều có thể đánh (-8), (-9). Vì vậy tôi phải tập trung và chơi tốt nhất có thể.”

Trong đó, cái tên Hideki luôn lưu ý tới là Tiger Woods mặc dù khoảng cách giữa hai người lên tới 11 gậy: “Chỉ Tiger mới có thể nghỉ chơi một năm rưỡi và vẫn có thể đạt được những điểm số anh ấy đang đưa ra tuần này. Tôi không quan tâm mình đang dẫn anh ấy bao nhiêu gậy, tôi vẫn lo lắng về anh ấy, e ngại anh ấy, và tôi sẽ phải cố gắng hết sức ngày mai.”

0 lượt thích311 lượt xem

Tin bài khác