Chuyển tới nội dung

Họp BGK cuộc Bình Chọn Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2017

Sáng nay, các thành viên trong hội đồng BGK cuộc Bình chọn sân golf Tốt nhất Việt Nam lần thứ 7 đã có buổi họp tổng kết chuyến đi khảo sát và thống nhất các danh hiệu cuối cùng.  Theo đó, lễ công bố và trao giải Sân Golf Tốt nhất Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi vào ngày 31/10 tới. 

Họp BGK cuộc Bình Chọn Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2017

Khai mạc cuộc họp, bà Vũ Vân Yến, phó BTC đã tổng kết quá trình phát động cuộc bình chọn, thống kê lượt Voting trực tuyến, cung cấp các phiếu chấm điểm của các thành viên BGK sau cuộc thị sát để mọi người cùng bàn bạc thống nhất các danh hiệu cuối cùng.

IMG_6148

Sau 7 năm tổ chức, cuộc Bình chọn sân golf đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của các sân golf và cộng đồng golf cả nước. Dưới sự trụ trì của ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch Hội đồng giám khảo, các thành viên tham gia cuộc họp đã có đóng góp ý kiến cá nhân cũng như tranh luận một cách bài bản, công tâm trên tinh thần trách nhiệm cao để đưa ra kết quả khách quan nhất.

IMG_6138

Ông Đoàn Mạnh Giao cho biết: “BGK đã thống nhất các danh hiệu hiệu dựa trên số phiếu của cuộc khảo sát, có tham khảo kết quả bầu chọn online và trên cơ sở nhất trí cao nhất của các thành viên. Năm nay, nhìn chung tiêu chí các danh hiệu không có nhiều thay đổi. Từ đó cho thấy, các sân golf vẫn nỗ lực không ngừng để ngày càng hoàn thiện về hình ảnh và chất lượng dịch vụ.”

IMG_6120

Trong buổi họp, các thành viên BGK đều nhận thấy có những tín hiệu lạc quan trong cuộc bình chọn lần này, đó là số lượng sân golf tham gia bình chọn cũng như sự nhiệt tình hỗ trợ của các sân trong thời gian BGK đi thị sát, trong số đó có rất nhiều sân golf đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Đã có rất nhiều danh hiệu BGK phải cân nhắc và tranh luận căng thẳng vì có nhiều sân golf xứng đáng, như tiêu chí “Sân golf quản lý tốt nhất”, “Sân golf thách thức nhất” hay “Sân golf có cảnh quan đẹp nhất”

Kết thúc buổi họp, các giám khảo đã tiến hành biểu quyết và thống nhất kết quả của cuộc Bình chọn Sân Golf Tốt nhất Việt Nam với số phiếu tán thành cao đối với hầu hết các giải thưởng. Qua đó, 19 danh hiệu sẽ được trao cho các sân golf. Thư ký Ban giám khảo đã ghi biên bản kết quả cuộc họp này với đầy đủ chữ ký của các thành viên trong Ban giám khảo.

IMG_6128

Lễ công bố và trao giải Sân Golf Tốt nhất Việt Nam 2017 sẽ diễn ra tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi vào ngày 31/10 tới. Đây là một trong những sự kiện thiết thực nhằm quảng bá tiềm năng du lịch golf nói riêng và ngành du lịch của đất nước hình chữ S nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi họp:

IMG_6151IMG_6144IMG_6142IMG_6141IMG_6139IMG_6130IMG_6125IMG_6119IMG_6117

 

0 lượt thích

Tin bài khác