Chuyển tới nội dung

Henrik Stenson rút khỏi giải Barclays do chấn thương đầu gối

Henrik Stenson đã phải dừng lại giữa chừng giải Barclays do chấn thương đầu gối phải tái phát.

Stenson nằm viện bởi chấn thương tháng 12 năm ngoái.

Sau khi giành được danh hiệu vô địch major đầu tiên trong sự nghiệp của mình ở giải British Open tháng 7 vừa qua, Stenson tiếp tục làm đất nước Thụy Điển tự hào khi mang về chiếc huy chương bạc ở Olympic 2016. Golf thủ được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký nhất cho giải Ryder Cup sắp tới và là người có tỉ lệ đặt cược cao thứ 3. Nhưng dự đoán này có thể thay đổi do sự cố vừa rồi của golf thủ tại giải Barclays.

ORLANDO, FL - MARCH 22: Henrik Stenson of Sweden waits on the 18th green during the final round of the Arnold Palmer Invitational Presented By MasterCard at the Bay Hill Club and Lodge on March 22, 2015 in Orlando, Florida. (Photo by Sam Greenwood/Getty Images)

Tháng 12 năm 2015, Stenson gặp chấn thương cổ và đầu gối khiến anh phải phẫu thuật và điều trị trong một thời gian. Tuy nhiên, khi đang tham dự giải Barclays, chấn thương đầu gối phải của anh đã tái phát khiến golf thủ phải rút khỏi giải đấu. Hãy cùng hy vọng Stenson có thể hồi phục hoàn toàn và lấy lại phong độ tốt nhất trước khi giải golf Ryder Cup diễn ra!

0 lượt thích299 lượt xem

Tin bài khác