Chuyển tới nội dung

Henrik Stenson đánh 64 gậy, dẫn đầu Arnold Palmer Invitational

Với việc trên sân có quá nhiều những cái tên nổi bật như Tiger Woods, Rory McIlroy hay Jason Day tại Bay Hill tuần này thì chuyện người ta bỏ quên tay golf người Thụy Điển Henrik Stenson là điều dễ hiểu.

Nhưng chính gương mặt đó lại là người thi đấu nổi bật nhất vòng đấu đầu tiên của Arnold Palmer Invitational.

Henrik Stenson giành ngồi đầu BXH với -8 gậy

Henrik Stenson chắc chắn không muốn lặp lại kết quả tại Valspar Championship tuần trước khi golfer người Thụy Điển lỡ cắt với thành thích ở cả 2 vòng đều là 74 gậy.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Stenson chỉ mất 64 gậy (-8) với 9 birdie và 1 bogey để hoàn thành vòng đấu. Đây là thành tích tốt nhất mà Stenson từng đạt được tại sân Bay Hill và nó giúp anh giành ngôi đầu bảng với 1 gậy cách biệt.

“Sân golf này khá hợp với tôi. Bạn sẽ giành được nhiều lợi thế nếu đưa bóng tìm đến fairway và green. Và tôi đoán đó là lý do vì sao tôi từng 4 lần lọt Top 10 tại sân golf này.” Stenson nói.

Golfer người Thụy Điển từng 4 lành giành Top 10 tại Bay Hill

2 golfer đứng ngay sau Stenson là 2 tân binh của PGA Tour là Aaron Wise và Talor Gooch. Đây mới là lần thi đấu đầu tiên tại Bay Hill của cả 2 và họ đang trên con đường tìm kiếm chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

Jimmy Walker, Rickie Fowler và Bryson DeChambeau cùng giành hạng 4 với -5 gậy. Fowler có vòng bogey-free 67 gậy. Đây là dấu hiệu tốt cho tay golf này khi anh mới lỡ cắt tại Honda Classic và đứng T37 tại WGC-Mexico Championship.

Rickie Fowler đại diện cho "Arnie's Army" ở giải lần này với đôi giày mang tên Arnold Palmer

Đương nhiên, người dành được nhiều sự chú ý ở giải lần này vẫn là Tiger Woods. Sự quay trở lại của anh cũng như phong độ thi đấu khá tốt gần đây khiến giới mộ điệu golf vô cùng hào hứng. Sau khi cùng giành hạng 2 tại Valspar, Tiger Woods tiếp tục đứng chung hạng với Patrick Reed ở vòng đấu này khi cả 2 cùng ghi -4 gậy.

0 lượt thích

Tin bài khác