Chuyển tới nội dung

Golfer Nguyễn Minh Đức vô địch giải "Happy Tet 2017 & Mercedes Trophy Qualifiers"

"Chúc tết đến trăm điều như ý Mừng xuân sang vạn sự thành công"


 Chào đón mùa xuân mới và đón tết cổ truyền Đinh Dậu, CLB golf Heron Lake tổ chức thành công giải golf "Happy Tet 2017 & Mercedes Trophy Qualifiers" vào ngày 14/01/2016. 

Golfer Nguyễn Minh Đức vô địch giải "Happy Tet 2017 & Mercedes Trophy Qualifiers"

Từ lâu, giải golf "Happy Tet" đã là sự kiện thường niên, được các golfer chờ đợi mỗi dịp tết đến xuân về. Không chỉ là một giải golf, Happy Tet còn là nơi gặp gỡ của bạn bè bằng hữu, cùng gặp nhau trong những ngày cuối năm, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong 1 năm đã qua và chờ đón những niềm vui mới, thành công mới trong năm mới.

Giải đấu năm nay, cùng đồng hành với CLB golf Heron Lake là Mercedes Benz Việt Nam tổ chức giải đấu với tên gọi "Happy Tet 2017 & MercedesTrophy Qualifiers".

Giải đấu đã thu hút được sự tham gia của 129 golfer. Trong không khí rộn ràng đón năm mới, cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC, giải đấu đã thành công tốt đẹp.

Golfer đoạt giải HIO Nguyễn Tư Minh

Đặc biệt, golfer Nguyễn Tư Minh đã đạt được thành tích Hole In One tại hố golf số 03 với giải thưởng là một bộ sản phẩm thực phẩm chức năng của Ancan trị giá 100 triệu đồng do Triso Group tài trợ. Đây là món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa dành cho golfer Nguyễn Tư Minh.

Golfer trẻ Nguyễn Minh Đức đã đăng quang trở thành nhà vô địch của giải đấu. Ngoài ra, đại diện Mercedes Benz Vietnam cũng đã trao 10 tấm vé vào vòng chung kết cho cho 10 golfer sở hữu xe Mercedes có thành tích tốt nhất trong giải đấu.

Best Gross Nguyễn Minh Đức

Giải đấu "Happy Tet 2017 & Mercedes Trophy Qualifiers" khép lại năm Bính thân và chào đón xuân Đinh Dậu với nhiều thành công mới, niềm vui mới, thành công mới. Câu lạc bộ golf Heron Lake xin gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ và các golfer đã đồng hành và ủng hộ CLB trong suốt thời gian vừa qua. Chúc các golfer một năm mới SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG.

0 lượt thích227 lượt xem

Tin bài khác