Chuyển tới nội dung

Hành trình Pro-Ams Scottish Open 2017

Sau khi giành giải Best Gross “Ballantines’s International Cup 2017” tại Việt Nam, golfer Nguyễn Văn Thống đại diện cho Việt Nam đã có hành trình thi đấu Pro-Ams Scottish Open đã diễn ra tại sân Dundonald Links ngày 11/7 vừa qua. 

Đồng hành với golfer Nguyễn Văn Thống là golfer Vũ Thanh Sơn cùng người thân, đã có một hành trình thú vị và đáng nhớ tại "The Home of golf".

​Theo thể thức thi đấu năm nay, golfer Nguyễn Văn Thống thi đấu đồng đội cùng golfer chuyên nghiệp người Thái Lan Thongchai Jaidee và hai tay golf đến từ Trung Quốc và Ba Lan. 

Kết thúc vòng đấu với 75 gậy, golfer Nguyễn Văn Thống đã góp phần mang lại vị trí thứ 4 cho bảng Đồng đội tại vòng Pro-Am. Đây là niềm vinh dự và là cơ hội học hỏi trình độ golf chuyên nghiệp của Thế giới! 

Golfer Nguyễn Văn Thống thi đấu tại giải Pro-Am Scottish Open 2017

Sau giải đấu, golfer Nguyễn Văn Thống chia sẻ: “ Tôi rất hạnh phúc và có những trải nghiệm thật tuyệt vời. Tôi hi vọng rằng, những đối tác nước ngoài tài trợ và tạo điều kiện cho phong trào gôn còn non trẻ của Việt Nam ngày càng phát triển”.

Ông Tạ Hoàng Nguyên – CEO Golf Master -Đơn vị tổ chức giải đấu tại Việt Nam cho biết: “Môi trường chuyên nghiệp tổ chức giải thì tuyệt vời. Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới, những giải gôn chuyên nghiệp thực sự ở Việt Nam sẽ thu hút các nhà tài trợ, các tài năng của Việt Nam tham gia thi đấu và cọ xát liên tục. Tôi tin rằng, sẽ có những gôn thủ Việt Nam đủ đẳng cấp cấp để tham gia các hệ thống giải chuyên nghiệp của thế giới”.

Các golfer đã được hòa mình trong không khí vui tươi của nghi lễ truyền thống, đặc trưng của người Scotland

Ảnh: Tạ Hoàng Nguyên

0 lượt thích396 lượt xem

Tin bài khác