Chuyển tới nội dung

Hanako Kawasaki tham dự Women’s Amateur Asia-Pacific 2018

Hanako Kawasaki sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự the Women’s Amateur Asia-Pacific được tổ chức từ ngày 21-24/2 tại Sentosa, Singapore.

          Hanako Kawasaki

The Women’s Amateur Asia-Pacific là giải dành cho các golfer nữ nghiệp dư đến từ 17 quốc gia thuộc Châu Á Thái Bình Dương tham dự. Trên sân sẽ có tất cả 84 golfer, trong đó bao gồm Hanako Kawasaki là đại diện đến của Việt Nam tham gia thi đấu.

Điều đặc biệt đến từ giải đấu này chính là người giành chức vô địch sẽ có quyền lợi tham dự 2 giải Major và 1 giải WWC của golf chuyên nghiệp nữ thế giới. Cụ thể: the ANA Inspiration diễn ra tại Mission Hills Country Club, California, USA; the Ricoh Women’s British Open tại Royal Lytham & St Annes Golf Club, Lancashire, Anh Quốc, và HSBC Women’s World Championship diễn ra 1 tuần sau đó chính tại sân Royal Lytham.

(Photo: Women’s Amateur Asia-Pacific)

Giải đấu lần này quy tụ nhiều Top golfer trên BXH WAGR như: golfer người THái Paphangkorn Tavatanakit (hạng 15), golfer người Trung Quốc Wenbo Liu (hạng 21), golfer người Hàn A-Yean Cho (hạng 37),…

Về Hanako, cô đã có 1 năm 2017 đáng nhớ khi là nữ golfer đầu tiên giành được “Grand Slam Quốc gia”: vô địch golfer nữ 2016, golf trẻ 2017 và đôi kháng 2018. Hanako đang xếp thứ 1876 trên BXH WAGR.

Hanako sẽ tee-off lúc 10:00 (tức 9:00 tại Việt Nam).

Giải đấu sẽ được kênh Fox Sport truyền hình trực tiếp.

0 lượt thích439 lượt xem

Tin bài khác