Chuyển tới nội dung

Golfer Hoàng Ngọc Quý vô địch Ballantine's International Cup 2016

Ballantine's International Cup 2016 vòng loại tại Việt Nam để tham dự giải toàn cầu không thể tốt đẹp hơn với hai ngày thi đấu đầy kịch tính tại sân golf Tân Sơn Nhất 25 và 26 tháng 5.

Ballentines cup

Đúng như dự đoán và mong muốn của ban tổ chức từ trước khi giải đấu diễn ra đó là làm sao quy tụ được toàn bộ các hảo thủ HDCP thấp nhất Việt Nam và mong sao sẽ có trận đấu Play off  giữa hai hoặc nhiều golfer... và hai điều đó đã được diễn ra đúng theo ý muốn, chức vô địch đã thuộc về tay golf Hoàng Ngọc Quý đến từ Vũng Tàu với sự xuất sắc của ngày thi đấu thứ hai với +3 gậy và ngày thứ nhất +8 gậy.

Ballentines2

Golfer Hoàng Ngọc Quý và Trần Anh Linh đứng giữa

Để dành được tấm vé đến Scotland và đại diện Việt Nam tham dự các giải đấu lớn golfer Hoàng Ngọc Quý đã trải qua cảm xúc rất khác hồi hộp khi kết thúc hố thứ 18 của ngày thi đấu thứ 2 trước 1 hố so với nhóm đang dẫn đầu là Trần Anh Linh, Nguyễn Ngọc Khôi, Andrew Hùng Phạm và Huỳnh Cao Quý, khoảng cách lúc này giữa 4 golfer là Trần Anh Linh, Huỳnh Cao Quý, Nguyễn Văn Thống, Hoàng Ngọc Quý đang chỉ có 1 gậy, nếu hố cuối N.V Thống và H.C Quý putt Birdie thì sẽ có tới 4 người cùng đấu Play off, tuy nhiên điều đó đã không diễn ra và cuối cùng trong trận đấu Play off hấp dẫn với Trần Anh Linh, Hoàng Ngọc Quý đã có cú đánh tấn công cờ ngoạn mục và ghi điểm Birdie ở khoảng cách 1 yard và vô địch Best Gross toàn giải 155 gậy của 2 ngày thi đấu. Như vậy chung cuộc Hoàng Ngọc Quý sẽ đại diện Việt Nam tham dự giải đấu "Global Final Ballantine's International Cup 2016" tại Scotland, đại diện Việt Nam tham dự giải Pro-Am Scottish Open, đồng thời golfer Trần Anh Linh cũng chiến thắng ở giải Best Net toàn giải sau 2 ngày để đoạt tấm vé thứ 2 đồng hành cùng đến Scotland vào tháng 7 năm 2016.

Ballentines1

Xin chúc mừng các golfer chiến thắng ở hai tấm vé nói trên và chiến thắng ở 15 hạng mục giải thưởng của 3 bảng A,B,C và các giải kỹ thuật, đặc biệt phải kể đến cú drive của golfer Võ Duy Nghĩa với khoảng cách 335 yard, bỏ xa cả golfer Đỗ Việt Hùng ngày đầu ghi ở khoảng cách 325 yard.

Nguồn: Thành Trịnh

0 lượt thích861 lượt xem

Tin bài khác