Chuyển tới nội dung

Golfer trẻ tuổi nhất VGM Championship 2018 lên ngôi vô địch

VGM Championship 2018 – Mercedes Trophy Qualifier 2018, giải đầu đầu tiên của năm do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Mercedes-Benz tổ chức tại sân BRG Legend Hill Golf Resort ngày 14/1 đã khép lại thành công và chọn ra những người chơi xuất sắc nhất qua bốn bảng thi đấu của giải.

Các golfer của giải VGM Championship trước giờ tee-off

VGM Champion 2018 khởi tranh trong điều kiện thời tiết lý tưởng. Một ngày ấm áp và khô ráo hiếm hoi của Hà Nội đã tiếp sức cho 150 golfer của giải cùng tranh tài trên sân BRG Legend Hill Golf Resort và giúp các golf thủ có được một vòng golf mỹ mãn và đúng tốc độ. Kết thúc 18 hố, golf thủ trẻ tuổi nhất giải Nguyễn Bảo Long đã đăng quang thuyết phục ngôi vô địch VGM Championship với 76 gậy. Với thành tích này Bảo Long đã đánh dấu sự trưởng thành đáng khâm phục của thế hệ golfer trẻ Việt Nam.

Golfer trẻ Nguyễn Bảo Long vô địch giải VGM Championship với tổng điểm 76

Phần thưởng dành cho người thắng cuộc là một cúp vô địch danh giá, một cặp vé hạng business đi tới khắp các điểm đến của Vietnam Airlines, một túi gậy của nhãn hàng Mercedes

Bên cạnh giải vô địch, các giải nhất, nhì, ba cho từng bảng, các giải kỹ thuật với cúp và  nhiều phần quà có giá trị từ Ban tổ chức và các nhà tài trợ như Mercedes, Taylormade, Vietnam Airlines, Luca Maro,…,Ban tổ chức còn trao hàng chục giải lucky draw dành cho các tay golf may mắn với các phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ Hugo Boss, Nike, Titleist, Okia, EHLBIO Hàn Quốc,….Đặc biệt hai golfer may mắn nhất mùa giải năm nay đã được nhận một chuyến nghỉ dưỡng và chơi golf miễn phí 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam – Laguna Golf Lăng Cô, và một chuyến nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người tại Golf & Spa Resort, Đảo Mauritius Island, Ấn Độ Dương.

Bà Vũ Vân Yến - phó TBT Tạp chí Golf Việt Nam, đại diện BTC giải tặng hoa các nhà tài trợ giải

Cũng tại lễ trao giải, đại diện hãng Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã công bố danh sách và trao giấy mời cho 5 tay golf được quyền tham dự VCK Quốc gia Mercedes Trophy Vietnam Final 2018 tổ chức vào tháng 6/2018.
Các golfer sẽ được tham dự VCK Mercedes Trophy Vietnam Final 2018

Giải đấu đầu tiên trong năm 2018 của Tạp chí Golf Việt Nam khép lại trong không khí ấm áp của tiệc trao giải với sự tham dự đông đủ của các khách mời, các nhà tài trợ và các golf thủ, những người đã làm nên thành công cho mùa giải thứ 7 của VGM Championship!

Kết quả giải VGM Championship 2018

CHAMPION (Best Gross): NGUYỄN BẢO LONG (76/7/69)

TCBC VGM championship 2018

Giải kỹ thuật:

Nearest to pin #3: Đinh Thanh Vương

Nearest to pin #7: Trần Lê Hùng

Nearest to pin #11: Trần Ngọc Hưng

Nearest to pin #15:  Kim Chong Ul

Longest driver #6 (Lady): Won Young Mi

Longest driver #12 (Men): Nguyễn Xuân Quảng

Một số hình ảnh tại VGM Championship 2018:

IMG_9670-1

IMG_9680-1

IMG_9700-1

IMG_9702-1

IMG_9717-1

IMG_9723-1

IMG_9729-1

0 lượt thích

Tin bài khác