Chuyển tới nội dung

Golfer Thái Trung Hiếu vô địch Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2017 - Cúp VPS Fujixerox

Sau 18 hố căng thẳng và dưới điều kiện thời tiết mưa gió bất thường tại sân golf Long Biên, golfer Thái Trung Hiếu đã xuất sắc ghi tổng điểm 74 gậy, vô địch Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2017 - Cúp VPS Fujixerox.
Nhà vô địch - Golfer Thái Trung Hiếu

Được tổ chức thường niên từ năm 2010, Giải Golf Hà Nội Mở Rộng đã trở thành giải đấu truyền thống của Hội Golf Thành Phố Hà Nội nhân dịp chào mừng ngày giải phóng Thủ Đô, thu hút sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo golfer trên khắp cả nước.

Giải đấu lần này có sự tham gia của gần 400 golfer và được chia thành 7 bảng: Bảng A, B, C, bảng Cao Niên, bảng Nữ, bảng trẻ và bảng Pro.

Và người xuất sắc nhất trong số tất cả các golfer thi đấu ngày hôm nay chính là golfer Thái Trung Hiếu. Bất chấp gió lớn trong ngày thi đấu buổi chiều, anh vẫn ghi tổng 74 gậy, giành Best Gross của giải.

Golfer Thái Trung Hiếu

Trong lễ trao giải, nhà vô địch chia sẻ: “Đã hơn 30 lần tôi tham dự các giải do Hội golf Hà Nội tổ chức. Nhưng đến bây giờ mới có cơ hội nâng chiếc Cup danh giá này”.

Bên cạnh giải thưởng cho nhà vô địch, sự kiện lần này có sự tham gia tài trợ của Mercedes Benz, và 10 golfer giành Best Net (có sở hữu xe của hãng) đã nhận vé thạm dự Vòng chung kết Mercedes Trophy 2018:

Nguyễn Tiến Sỹ
Nguyễn Tư Minh
Hồ Thị Đào Mai
Lê Minh Hoàn
Nguyễn Thị Bình
Trịnh Thanh Lâm
Ngụy Tôn Thêm
Đỗ Trọng Quỳnh
Nguyễn Trường Giang
Nguyễn Khánh Hoa
0 lượt thích553 lượt xem

Tin bài khác