Chuyển tới nội dung

Golfer Nguyễn Văn Cường vô địch BNI Open Championship 2018

Giải Golf BNI Open Championship 2018 diễn ra trong 1 ngày 11/07/2018 tại sân BRG Ruby Tree Golf Resort đã kết thúc thành công tốt đẹp với ngôi Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Văn Cường (79 gậy).

Golfer Nguyễn Văn Cường vô địch BNI Open Championship 2018

Đây là một giải đấu thường niên của BNI và cũng là một giải đấu trong khuôn khổ của Sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao BNI 2018 nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp thành viên trong BNI và doanh nghiệp bên ngoài BNI, khách mời của thành viên, các nhà tài trợ.

Ông Henry Hà Ngọc Hưng- Đại diện BTC BNI phát biểu: " Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã quan tâm tham dự, tài trợ và thông tin về giải. Sự tham dự đông đảo của quý vị đã góp phần quan trọng vào thành công của Giải và đặc biệt là niềm khích lệ đối với chúng tôi trong việc tổ chức các giải tiếp theo. "Tạo dựng một sân chơi lý thú giúp các chủ Doanh nghiệp thi đấu, giao lưu cọ xát trên tinh thần thể thao cao cả của bộ môn Golf."

Hình ảnh thi đấu tại giải

Trong 1 ngày thi đấu căng thẳng, chúng ta đã tìm ra các nhà vô địch, và dưới đây là bảng thành tích của tất cả các golfer tham gia giải đấu:

Kết quá BNI OPEN CHAMPIONSHIP 2018

0 lượt thích

Tin bài khác