Chuyển tới nội dung

Golfer Nguyễn Vân Anh đoạt cup vô địch tại giải Golf Nữ Hà Nội 2015

Hôm nay, ngày 11/3, Giải golf nữ Hà Nội 2015 do CLB Golf nữ Hà Nội (Q-Club) tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công trên sân golf Sky Lake.

Dường như mưa phùn trong tiết trời miền Bắc không làm bớt đi không khí náo nhiệt và hào hứng của tất cả 120 golfer, với những bộ trang phục lịch lãm trong buổi tiệc Gala Dinner đang diễn ra trên sân Sky Lake.

Tất cả như hòa làm một, những tràng pháo tay, những nụ cười đang còn vẹn nguyên khi  những cái tên được xứng danh nhận giải.

5 giờ thi đấu là 5 giờ trong mưa, qua 18 hố, với thể thức tính điểm HDC ngày, đã không gây bất cứ cản trở nào cho một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Vượt qua 119 tay golf còn lại để đem về cho mình chiếc cup Champion đã thuộc về tay golf Nguyễn Vân Anh với Gross 76.

Best Gross

Nhất các bảng A, B, C lần lượt thuộc về tay golf Nguyễn Thu Hương (HDC19, Net 72), Nguyễn Thị BÍch Nhuận (HDC23, Net 75) và Trần Thị Thông (HDC21, Net 72). Nhất bảng Nam đã thuộc về anh Nguyễn Việt Hùng với Gross 77.

 

Giải cặp đôi

Bảng A

Bảng B

Bảng C

Bảng Nam

Ngoài ra giải kỹ thuật  Nearest to the Pin cũng lần lượt thuộc về các tay golf Nguyễn Thị Vân Anh (Hole #3), Nguyễn Thanh Hà (Hole #8), Hà Thế Mạnh (Hole #12), Đinh Thị Nga (Hole #17). Phạm Thị Kim Chi và Đỗ Thái Anh cũng đã xuất sắc dành được giải Longest Driver tại hố số 1 và hố số 11.

Giải kỹ thuật

Giải đấu khép lại trong sự vui mừng và đầy thành công của ngày giải Golf nữ Hà Nội. Đây cũng là dịp để các golfer được hội ngộ và chia sẻ thật nhiều niềm vui.

Thay mặt Ban Tổ chức, chị Minh Thư cũng xin cám ơn sự có mặt của các nhà tài trợ đã giúp đỡ và chia sẻ để góp phần tạo nên một mùa giải thành công rực rỡ.

Các nhà tài trợ

0 lượt thích415 lượt xem

Tin bài khác