Chuyển tới nội dung

Golfer Đỗ Quang Tiến vô địch Vietnam Golf Magazine Open - Mercedes Trophy Qualifier 2017

Lại một lần nữa, “Nữ thần HIO” lại mỉm cười với giải golf mang danh hiệu Vietnam Golf Magazine (VGM).

Đây là năm thứ 3 và là lần thứ 5 Mercedes Trophy đồng hành cùng VGM tổ chức các giải vòng loại của mình mà đã có tới 3 lần chiếc xe Mercedes tài trợ danh hiệu HIO đã tìm được chủ nhân của nó.  Đặc biệt hơn nữa, 2 giải HIO gần đây diễn ra cách nhau chỉ trong vòng 1 tháng (tại giải “Swing for Vietnam” vừa diễn ra tháng 4/2017 tại TP Hồ Chí Minh, tay golf Nguyễn Cao Hà cũng vừa giành HIO chiếc xe Mercedes GLC250 4MATIC trị giá gần 1,9 tỷ đồng). Thật là một niềm vui bất ngờ cho Ban Tổ chức và cho sự hợp tác tốt đẹp giữa Mercedes Benz và Vietnam Golf Magazine.

Golfer Đỗ Quang Tiến vô địch Vietnam Golf Magazine Open - Mercedes Trophy Qualifier 2017

Giải đấu cũng được sự ủng hộ và tài trợ của rất nhiều các đối tác quan trọng là Vietnam Airlines, Tập đoàn New World Fashion, cà phê Mê Trang, hãng rượu Tấn Khoa, Honma, Louis Castel, Taylormade, Giovani, ngân hàng Seabank, sân golf Sông Giá cùng rất nhiều các thương hiệu khác.

BTC vinh danh các nhà tài trợ

Trong thời tiết tuyệt đẹp của sân golf Vũ Yên, 130 golf thủ từ Hà Nội, Hải Phòng và những tỉnh thành cũng như quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản đã tranh tài với niềm cảm hứng khám phá sân golf mới của thành phố cảng.

BTC vinh danh các nhà tài trợ

Khi vừa nghe thông báo HIO đã có chủ, tất cả mọi người đều vui mừng, hò reo vang dội. Anh Nguyễn Trường Giang là người đã giành được giải HIO tại hố số 5 - 172 yards bằng gậy Ping 7 sắt, bóng Titleist ProV1x với chiếc xe Mercedes Benz C200 trị giá 1,579 tỷ đồng. Anh Giang chia sẻ mình đã không dưới 3 lần tham dự giải golf của Tạp chí Golf Việt Nam nhưng đây là lần đầu tiên anh giành được giải HIO giá trị. Anh Giang chia sẻ mình đã chơi golf được 3 năm nhưng đây là lần đầu tiên anh giành được giải HIO giá trị này và hy vọng đây sẽ là mở đầu cho những HIO tiếp theo.

Đại diện Mercedes - Bà Nguyễn Thảo Trang trao chứng nhận HIO cho golfer Nguyễn Trường Giang.

Ngoài ra, tại giải đã có 5 golfer giành được tấm vé vào vòng chung kết Mercedes, đó là golfer: Phan Ngọc Thảo, Nguyễn Cao Minh, Lê Thị Vân Anh, Đào Văn Cảnh và Nguyễn Mạnh Trúc.

Các golfer nhận tấm vé thi đấu tại vòng chung kết Mercedes.

Kết quả  ngày thi đấu đầy hứng khởi trên sân golf Vinpearl Hải Phòng đã tìm ra golfer xuất sắc giành chức Vô địch là anh Đỗ Quang Tiến với Best Gross 76.

Sau 18 hố, golfer Đỗ Quang Tiến có cùng số gậy với 2 golfer khác là Kiều Hữu Hoàn và golfer đã trúng HIO Nguyễn Trường Giang. Theo điều lệ giải tính countback từ hố 18, chiến thắng đã thuộc về golfer Đỗ Quang Tiến. Phần thưởng dành cho anh là chiếc cúp danh giá, cặp vé máy bay hạng Business quốc tế của Vietnam Airlines, túi gậy tuyệt đẹp của Honma, môt chai rượu 1865 của nhà tài trợ Tấn Khoa và một hộp sản phẩm cà phê đặc biệt của Mê Trang.

Golfer Đỗ Quang Tiến đoạt giải Vô địch

Bên cạnh những thành công của giải, việc tổ chức sự kiện tại một sân golf mới đã gặp sự cố bởi hệ thống tính điểm của sân nên đã dẫn đến nhầm lẫn về kết quả khiến giải golf kết thúc không được trọn vẹn. Ban Tổ chức đã kiểm tra lại và công bố điểm số như sau:

GiảiHọ và tênHDCGROSSNET
Best GrossĐỗ Quang Tiến57671

Bảng A

Giải Nhất

Giải Nhì

Giải Ba

 

Kiều Hữu Hoàn

Nguyễn Quốc Mến

Nguyễn Cao Minh

 

7

9

10

 

76

78

79

 

69

69

69

Bảng B

Giải Nhất

Giải Nhì

Giải Ba

 

Nguyễn Trường Giang

Trần Doãn Giang

Nguyễn Trọng Ngọc

 

8

15

17

 

76

86

88

 

68

71

71

Bảng C

Giải Nhất

Giải Nhì

Giải Ba

 

Phan Hữu Việt Đức

Vũ Đắc Minh

An Chul Kyung

 

27

22

26

 

98

94

99

 

71

72

73

Bảng Nữ

Giải Nhất

Giải Nhì

Giải Ba

 

Hồ Thị Đào Mai

Nguyễn Thu Thủy

Dương Thị Sao

 

11

11

16

 

83

83

89

 

72

72

73

Cúp và giải thưởng sẽ được chuyển tới cho những golfer đoạt giải. Một lần nữa, Ban Tổ chức xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến tất cả các golfer đã tham gia giải đấu!

0 lượt thích933 lượt xem

Tin bài khác