Chuyển tới nội dung

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi lần thứ 3 giành Best Gross giải SGGA GALA

SGGA GALA 2017 là  giải  gôn lớn thường niên do  Hội  Gôn TP.HCM (SGGA) tổ chức tại sân Vietnam Golf & Country Club.

Đặc biệt ở giải đầu lần này, golfer Nguyễn Ngọc Khôi đã lần thứ 3 (2008, 2009, 2017) giành chức vô địch Best Gross với thành tích 73 gậy và nữ  gôn thủ trẻ tuổi Lee Sae Min người Hàn Quốc đã bảo vệ thành công Best Gross nữ với thành tích 72 gậy.

Buổi lễ trao giải

Năm nay, Giải GALA 2017 đón chào sự tham dự của 288 gôn thủ. Thi đấu 18 hố trong ngày 18/01/2018 tại sân gôn Vietnam Golf & Country Club.

Ngôi Best Gross Nam của SGGA GALA luôn đặc biệt hấp dẫn bởi sự góp mặt từ những gôn thủ mạnh TP.HCM trong đó có những nhà cựu vô địch như Nguyễn Ngọc Khôi (2008, 2009), Andrew Hùng Phạm (2011, 2013, 2016), Phạm Minh Hồng (2012), Nguyễn Văn Thống (2015)…

Lễ trao giải được tổ chức ngoài trời tại hội quán của sân Vietnam Golf and Country Club vào tối cùng ngày. Các thành viên của SGGA đã có những khoảnh khắc vui vẻ, dưới cơn mưa xuân nhẹ, thưởng thức chương trình ca múa nhạc. Đặc biệt màn biểu diễn ngẫu hứng của tốp ca gồm các gôn thủ “cá sấu” như –Trần Thiện Phong- Nguyễn Văn Thống –Nguyễn Tuấn Anh – Trần Duy Cảnh- Nguyễn Đoàn Thông, đem lại không khí vui tươi cho đêm tiệc.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trần Đăng Long, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký SGGA cho biết: “Giải Gala tổ chức thường niên vào dịp cuối năm để các gôn thủ TP.HCM họp mặt, giao lưu với nhau. Sự kiện này cũng là dịp Hội Gôn TP.HCM tổng kết hoạt động, tuyên dương các thành tích thi đấu cao của đội tuyển Trẻ, Nữ TP.HCM, luôn đi đầu trong phong trào gôn cả nước. Trong hoạt động chăm sóc và phục vụ hội viên, Hội đã thiết lập và ký kết các thoả thuận chương trình ưu đãi giá golf cho hội viên tại 20 các sân gôn trên cả nước với giá thấp hơn “member guest” (khách của hội viên), đặc biệt vừa qua đã ký với 6 sân gôn cho hội viên hưởng giá floating (thẻ nổi) vào 1 ngày đặc biệt trong tháng.
Xây dựng thành công hệ thống 6 giải gôn thường kỳ chất lượng cao, thu hút đông đảo hội viên tham gia. Hội viên được gửi tặng miễn phí hàng tháng tạp chí Golf Ngày Nay.

Kết quả chung cuộc như sau:

Best gross-Nam : Nguyễn Ngọc Khôi -73 gậy

Best gross-Nữ : Lee Sae Min – 72 gậy

Trao giải Best Gross

Bảng A-Nam (hdcp 0-12): Nhất-Nguyễn Bá Ngọc ; Nhì-Nguyễn Quang Huy; Ba-Nguyễn Tấn Lê.

Trao giải Bảng A

Bảng B-Nam (hdcp 13-19): Nhất-Lê Tiến Long; Nhì-Lê Trọng Sang; Ba-Võ Phương Trình.

Trao giải Bảng B

Bảng C-Nam (hdcp 20-28): Nhất-Hồng Thế Hiển; Nhì-Lê Văn Châu; Ba-Nguyễn Thế Thịnh.

Trao giải Bảng C

Bảng Callaway (Hdcp >28, không xác định) : Nhất-Đàm Duy long; Nhì-Vũ Mạnh Tiến; Ba-Nguyễn Văn Minh

Bảng A-Nữ (hdcp 0-15): Nhất- Kim Yi Joon; Nhì –Luyện Thị Vân Anh; Ba-Phạm Thị Huyền.

Bảng B-Nữ (hdcp 16-28): Nhất- Doãn Hoài Phương; Nhì-Vũ Thị Phương Mai; Ba-Lê Thị Oanh Oanh.

Giải Kỹ thuật: -Lê Hồng Sơn ; Lý Thanh Tùng; Nguyễn Mạnh Thắng; Kim Yi joon; Kang Seok; Trần Quốc Huy; Huỳnh Quang Thanh; Nguyễn Trung Thành.

0 lượt thích682 lượt xem

Tin bài khác