Chuyển tới nội dung

Golfer Lê Hữu Giang kết thúc giải MayBank PGAM Players Championship với +20 gậy

MayBank PGAM Players Championship là giải đấu thuộc PGAM (Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Malaysia) tổ chức tại sân Saujana Impian, Malaysia diễn ra vào 12-15/9. Tổng giá trị giải thưởng của sự kiện là 200 nghìn RM, tương đương hơn 1 tỷ VNĐ.

Golfer Lê Hữu Giang (trái) cùng caddie Bạch Cường Khanh

Đây là lần đầu tiên Việt Nam cử đại diện tham dự Players Championship theo lời mời từ PGAM. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, golfer Hữu Giang đã vượt được lát cắt của giải đấu với thành tích +12 (77 gậy và 79 gậy). Vòng thứ 3 là ngày thi đấu tốt nhất của Hữu Giang khi anh ghi điểm Even Par và tạm thời vươn lên vị trí thứ 40.

 Golfer Lê Hữu Giang kết thúc giải MayBank PGAM Players Championship với +20 gậy

Tuy nhiên, đến ngày thi đấu chung kết, đại diện của Việt Nam lại không lặp lại được thành tích trước đó. Hữu Giang chỉ ghi được 1 birdie ở hố 11 và 3 bogey ở các hố 7, 9 và 15; anh thậm chí còn mắc double bogey ở hố 5 par 5, và phải mất 8 gậy để hoàn thành hố số 10 par 4. Chung cuộc, Hữu Giang kết thúc giải ở vị trí thứ 46, nhận 1300 RM tiền thưởng (trừ đi 10% thuế đối với golfer không phải quốc tịch Malaysia).

 Golfer Lê Hữu Giang kết thúc giải MayBank PGAM Players Championship với +20 gậy

MayBank PGAM Players Championship là 1 giải đấu mang tính chất thi đấu quốc tế. Vì vậy, ta rất cần khuyến khích các pro golfer của Việt Nam tham dự các giải đấu chuyên nghiệp như thế này.

Vô địch giải đấu này là golfer đến từ nước chủ nhà Brandon Lau với tổng điểm -8 gậy, thu về 30,000 RM.

0 lượt thích

Tin bài khác