Chuyển tới nội dung

G&L 92 – 95 và TFG Ladies chiến thắng tại VCC 2018

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua, CLB G&L 92 – 95 đã tiếp tục có được thành công tại giải đấu cấp CLB cao nhất là VietNam Club Chamionship – VCC 2018.

Sau 4 ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính, giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Toàn quốc – VCC 2018 đã khép lại, ở bảng Nam chiến thắng cuối cùng đã thuộc về CLB G&L 92 – 95 sau trận chung kết rất hấp dẫn với CLB G77. Hai đội tuyển đã cống hiến cho người xem nhiều cú đánh đẹp mắt, bám sát nhau từng điểm số, cho đến khi golf thủ Nguyễn Danh Minh (CLB G&L 92-95) có được chiến thắng trước golf thủ Hoàng Mạnh Hùng (G77) thì trận chung kết mới tìm ra được CLB giành chiến thắng.

Mặc dù là một CLB mới thành lập, nhưng G&L 92-95 đã được đánh giá cao ngay từ khi bước vào giải là một ứng cử viên cho chức vô địch. Họ mang đến giải đấu lần này những thành viên ưu tú nhất, đã cùng nhau giành chiến thắng tại giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội, trong đó có đội trưởng Nguyễn Đức Ninh là một golf thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Đội trưởng Nguyễn Đức Ninh cùng các đồng đội tại G&L 92-95 xuất sắc giành chiến thắng tại VCC 2018

Ở bảng Nữ, CLB TFG Ladies là đội giành chức vô địch sau khi vượt qua CLB Bà Rịa Vũng Tàu Ladies.

Bà Nguyễn THị Thu Hà - Phó tổng thư ký Hiệp hội Golf và các golf thủ CLB Queen Club và TFG

Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn Quốc – VCC 2018 do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức với những thay đổi về thể thức thi đấu, đưa những trận đấu đối kháng để phân định thứ hạng đã thực sự mang lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho các golf thủ tham dự giải. So với những năm trước, chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay cao hơn hẳn. Từ sự chuẩn bị của Ban tổ chức và cả việc tuyển chọn nhân sự thi đấu của các đội. Mặc dù số lượng các CLB tham dự thi đấu không lớn, nhưng tất cả 15 CLB đến với sân SAM Tuyền Lâm ở giải đấu này đều rất xứng đáng được ngợi khen về tinh thần thi đấu, tinh thần đóng góp phát triển phong trào golf cả nước.

Các thành viên CLB Golf Life Club (GLC)
0 lượt thích

Tin bài khác