Chuyển tới nội dung

Giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016.

Hiệp hội Golf Việt Nam vừa có thông báo chính thức về việc tổ chức giải  Vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016. Cụ thể, giải vô địch Quốc gia năm nay sẽ được tổ chức tại sân golf Sacom Tuyền Lâm – Đà Lạt từ ngày 23/6 đến ngày 26/6/2016

Đây là giải đấu lớn nhất và danh giá nhất trong hệ thống thi đấu thường niên do Hiệp hội golf tổ chức, quy tụ hầu hết các golfer hàng đầu của Việt Nam tham gia thi đấu tranh tài. Để đảm bảo giải có chất lượng cao nhất, Ban tổ chức sẽ giới hạn số lượng golfer đăng ký tham gia là 120 người có Handicap index (theo USGA) không vượt quá 9.1. Điều đặc biệt tại giải năm nay là Ban tổ chức đã mời các golf thủ nghiệp dư hàng đầu ở 13 quốc gia có trình độ golf phát triển khu vực Châu Á tham gia giải để tăng thêm tính cạnh tranh, hấp dẫn cho giải đấu. Giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc gia 2016 cũng đã được R&A công nhận và đưa vào hệ thống giải đấu được tính điểm cho bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới World Amateur Golf Ranking (WAGR).

Giải Vô địch Golf Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2016 sẽ được chia thành hai bảng: Bảng vô địch Nghiệp dư mở rộng (bảng Nghiệp dư) và bảng vô địch Chuyên nghiệp Quốc gia (bảng Chuyên nghiệp), theo đúng luật Tư cách Nghiệp dư (Amateur Status) của R&A Rules Limited và Hiệp hội golf Hoa Kỳ (USGA).

Bảng Nghiệp dư dành cho các golf thủ Nam người Việt Nam hoặc gốc Việt Nam đáp ứng đủ tiêu chuẩn về tư cách nghiệp dư theo quy định của R&A và USGA sẽ cùng thi đấu với các golfer nghiệp dư khách mời từ 13 quốc gia.

Bảng Chuyên nghiệp dành cho các golf thủ Nam người Việt Nam hoặc gốc Việt , được Hiệp hội golf Việt Nam hoặc các tổ chức golf chuyên nghiệp Quốc tế công nhận là golf thủ chuyên nghiệp và các golf thủ chuyên nghiệp nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Ngoài ra, bảng Chuyên nghiệp còn cho phép các golf thủ không còn tư cách nghiệp dư tham gia thi đấu nhằm tạo cơ hội cho các golf thủ này chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và giành tiền thưởng. Giải vô địch bảng Chuyên nghiệp sẽ có tổng tiền thưởng 60 triệu  đồng chia cho 7 vị trí dẫn đầu, trong đó golfer vô địch sẽ nhận 20 triệu đồng.

Những vòng đấu kịch tính đang chờ đợi các golf thủ hàng đầu Việt Nam và khách mời Quốc tế tại sân golf Sacom Tuyền Lâm trong tháng 6.

Liên hệ đăng ký thi đấu:

Mr Đinh Giang Nam SĐT: 090.492.3782.

Email: [email protected]

Webside: vga.com.vn

Thông tin giải:

* Giải Vô địch golf Nghiệp dư quốc gia Mở rộng 2016.

* Thời gian: 23/6 đến 26/6/2016.

* Địa điểm: Sacom Tuyền Lâm Golf Resort.

* Số lượng tham dự: 120 golfer (Handicap index không quá 9.1)

* Thể thức thi đấu: Đấu gậy qua 4 vòng, sẽ có cắt loại sau vòng đấu thứ 2.

* Cơ cấu giải:

- Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng.

- Vô địch Nghiệp dư Việt Nam (Chỉ dành cho golf thủ Việt Nam): dành cho 3 golf thủ xuất sắc nhất nhận cúp, giấy chứng nhận và huy chương của Tổng cục TDTT.

- Vô địch Chuyên nghiệp: Tổng tiền thưởng 60 triệu đồng chia cho 7 vị trí dẫn đầu, golf thủ vô địch nhận 20 triệu đồng.

0 lượt thích332 lượt xem

Tin bài khác