Chuyển tới nội dung

Giải Vô địch CLB Golf 88 kết thúc trong niềm vui và nhiều cảm xúc

Là giải golf chỉ dành riêng cho các hội viên và những người bạn thân thiết của CLB Golf 88, Giải Vô địch CLB Golf 88 lần thứ 5 đã diễn ra thành công và để lại nhiều cảm xúc cùng với những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ.

Các golfer chụp ảnh với áo vest đồng phục của CLB. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)

Giải vô địch CLB Golf 88 năm nay được tổ chức nhằm tri ân các hội viên, nhà tài trợ và những người bạn đã đồng hành, cổ vũ CLB trong suốt thời gian qua, đồng thời chào đón 5 thành viên mới gia nhập vào CLB. Đặc biệt nhân dịp này, CLB cũng chia vui với chiến thắng của Đội tuyển Ryder Cup miền Bắc tại Union Cup 2017 với sự góp mặt của 2 thành viên của 88 Golf Club – Golfer Nguyễn Văn Tài và Lê Khả Tuyên.

(Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)

43 golf thủ đã có mặt từ sáng sớm để di chuyển đến sân golf Sky Lake tham gia Giải vô địch Golf 88 lần thứ 5 và chụp ảnh trong màu áo vest xanh đồng phục lịch lãm của CLB. Toàn bộ người chơi được chia vào 2 nhóm A (HDC 0-18, cắt tối đa âm 2) và B (HDC 19-36, cắt tối đa âm 3) và thi đấu 18 hố theo thể thức đấu gậy. Mặc dù tee-off vào giữa trưa (12:00) nhưng thời tiết gió mát cùng với việc thi đấu bên cạnh những người anh em thân thiết giúp các golf thủ chơi với tâm lý thoải mái, tập trung và phong độ tốt.

Anh Nguyễn Thế Duyệt - Chủ tịch CLB Golf 88. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)

Sau 18 hố, golfer Nguyễn Văn Tài đã xuất sắc giành danh hiệu vô địch giải với điểm (+1). Tiếc là đã không có golf thủ nào may mắn đoạt được các giải kỹ thuật giá trị HIO tại các hố par 3 trị giá 100 triệu đồng được tài trợ bởi Công ty CP Du lịch Nam Thái Bình Dương (South Pacific Travel) và Eagles tại tất cả các hố trị giá 50 triệu đồng do 7 thành viên Nguyễn Văn Tài, Phạm Trung Kiên, Phạm Văn Tuấn, Đỗ Ngọc Sơn, Nguyễn Chiến Thắng, Hoàng Anh Chiến và Nguyễn Xuân Thắng tài trợ.

(Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)

Sau khi kết thúc giải golf, các golfer đã thưởng thức buổi tiệc tối trao giải trong không khí sôi nổi tại nhà câu lạc bộ, cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp xuyên suốt giải và trò chuyện vui vẻ, ôn lại kỷ niệm. Khác với nhiều CLB khác, 88 Golf Club là CLB của những golfer cùng chung sống tại tòa nhà Sky City Tower 88 Láng Hạ, những người không chỉ biết nhau mà còn vô cùng thân thiết và hiểu nhau rất rõ. Tại giải CLB ngày hôm nay, ngay cả những golfer đã không còn ở 88 Láng Hạ hay thậm chí là ở Hà Nội cũng đã sắp xếp thời gian để tề tựu với những người anh em của mình.

(Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)

Có thể thấy đối với các thành viên của CLB, Giải Vô địch CLB Golf 88 không chỉ là một giải đấu mà còn là một sự kiện ý nghĩa, là dịp tụ họp, giao lưu và thư giãn của tất cả các thành viên trong đại gia đình 88 Golf Club!

(Ảnh: Nguyễn Hoàng Minh)
0 lượt thích1033 lượt xem

Tin bài khác