Chuyển tới nội dung

Giải gôn Vô địch Trẻ TPHCM mở rộng tranh cúp Thủ Đức Garden Homes

Giải gôn “Vô địch Trẻ TP.HCM mở rộng lần I-2016, tranh cúp Thuduc Garden Homes” do Hội Golf TP Hồ Chí Minh phối hợp Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM và Câu lạc bộ Gôn trẻ được tổ chức vào ngày 22/05/2016 tại sân Vietnam Golf & Country Club (quận 9, Tp. HCM).

Giải gôn Vô địch Trẻ TPHCM mở rộng tranh cúp Thủ Đức Garden Homes

Đây là giải gôn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên toàn quốc từ 6 đến 18 tuổi với mục đích tìm kiếm, đào tạo, bồi dưỡng và phát triển các gôn thủ thanh thiếu niên có đam mê và năng khiếu với gôn để xây dựng một đội ngũ gôn thủ Việt Nam trẻ tuổi có trình độ đẳng cấp quốc tế trong tương lai.

Giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu thể thao chính thức của TPHCM, tranh huy chương Vàng, Bạc, Đồng và bằng khen của Sở Thể dục Thể Thao TPHCM. Gôn thủ xuất sắc nhất sẽ được vinh danh với cúp sở hữu, Cúp vô địch luân lưu và quà. Dựa vào kết quả thi đấu tại giải, Ban Tổ Chức sẽ chọn ra đội tuyển trẻ TP.HCM, để cử đi tham dự giải VĐ Thanh Thiếu Niên Toàn quốc & vòng loại Nick Faldo (Tháng 7, tại Laguna Huế) và cử đi tham dự giải Trẻ Việt Nam Hồ Tràm mở rộng (Tháng 8, Hồ Tràm).

0 lượt thích450 lượt xem

Tin bài khác