Chuyển tới nội dung

Giải golf Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 14 gây quỹ hơn 900 triệu đồng

Ngày 9/12/2016, giải golf Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 14 – 2016 đã diễn ra tại Vietnam Golf & Country Club. Giải đấu này là điểm hẹn thường niên cho những tấm lòng vì cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn bè thân hữu Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).

Cd6g6oUVAAEHl39

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Best Gross đã thuộc về tay golf Đinh Viết Sinh với thành tích 77 gậy.

Ngoài ra, toàn bộ số tiền gây quỹ cho giải đấu năm nay là hơn 900 triệu đồng được đóng góp từ SPVB và những tấm lòng vàng như Công ty TNHH Một thành viên Saigontourist, Công ty Liên doanh TNHH Crown Sài Gòn… cũng như các golfer tham gia giải đấu.

Tổng giám đốc Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, ông Uday Shankar Sinha trao cúp Best Gross cho golfer Đinh Viết Sinh.

SPVB sẽ kết hợp với báo Công An thành phố Hồ Chí Minh dành số tiền gây quỹ này để xây dựng 10 công trình nước sạch cho các Trường Tiểu học ở Bến Tre trong khuôn khổ chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”. Dự án là một sáng kiến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) được Tập đoàn Suntory triển khai tại Nhật Bản năm 2004. Việt Nam là đất nước đầu tiên ngoài Nhật Bản được chọn triển khai dự án này, bắt đầu từ năm 2015 tại miền Bắc và mở rộng đến miền Nam vào năm 2016.

Trong năm nay, thông qua giải golf từ thiện “Swing for Life” và chương trình Mùa Hè Xanh 2016, SPVB cũng đã hỗ trợ gần 1,2 tỉ đồng để xây dựng 13 hệ thống lọc nước, 1 công trình cung cấp nước sạch và 220 ống hồ chứa nước sạch cho đồng bào vùng xâm nhập mặn tại Đồng Bằng sông Cửu Long.

0 lượt thích802 lượt xem

Tin bài khác