Chuyển tới nội dung

Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2016.

Ngày 9/10 tại sân golf King's Island Golf Resort, để chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ Đô, Hội golf Hà Nội đã tổ chức giải golf " Hà Nội Mở Rộng 2016 ", đây được coi là sự kiện lớn nhất trong năm của Hội golf Hà Nội. Giải đấu đã có sự tham gia của gần 300 golf thủ là hội viên của hội golf Hà Nội, hội golf các tỉnh và các khách mời.

Trước giờ khai mạc giải, các golf thủ đã tham gia buổi mini game của do hãng Ping tổ chức tại sân tập và cùng dùng thử các sản phẩm mới của Ping, đây là thương hiệu luôn đồng hành tài trợ cho Hội golf Hà Nội trong thời gian qua.

.

Đáng chú ý nhất có lẽ là sự tham gia của các golfer nhỏ tuổi. Các giải đấu này luôn là sân chơi cần thiết để các em có thể giao lưu với nhau và rèn luyện thêm kỹ năng. Các em luôn thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao nhưng luôn giữ được không khí hòa nhã, vui vẻ với nhau.

Bắt đầu từ giải đấu năm 2016, giải golf "Hà Nội Mở Rộng" sẽ chính thức được Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ. Điều này đã được ông Nguyễn Văn Cựu - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam công bố tại buổi tiệc tối và lễ trao giải.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, các golfer có thành tích thi đấu xuất sắc đã nhận được giải thưởng của Ban tổ chức.

 

 

 

 

Giải đấu năm nay đã  được tổ chức rất thành công, ngoài các phần thưởng cho những golfer chiến thắng thì các giải thưởng Lucky draw giá trị từ các nhà tài trợ đã làm không khí buổi trao giải thêm phần hào hứng.

0 lượt thích

Tin bài khác