Chuyển tới nội dung

Giải golf Father & Son châu Á - Thái Bình Dương khởi động

Được sự đồng ý của Ủy ban Olympic Việt Nam, sân Golf Long Thành rất vinh dự hợp tác với Tổ Chức Golf Châu Á - Thái Bình Dương (APGG) đăng cai tổ chức Giải Golf Father & Son Châu Á- Thái Bình Dương lần đầu tiên tại Việt Nam.

Mang trong mình sứ mệnh quảng bá ngành du lịch golf Việt Nam tới cộng đồng gôn quốc tế, giải đấu hứa hẹn sẽ là một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp với sự tham gia của đông đảo các gôn thủ đến từ trong nước và các quốc gia trong khu vực Giải Golf Father & Son Châu Á - Thái Bình Dương.

Giải Golf Father & Son Châu Á - Thái Bình Dương sẽ diễn ra trong vòng hai ngày: 06 - 07 tháng 12 năm 2014 tại sân Golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đối tượng tham gia thi đấu bao gồm các cặp gôn thủ có quan hệ huyết thống với nhau như: cha & con/ mẹ & con/ chú & cháu/ ông & cháu...Thông qua giải đấu này ban tổ chức hy vọng sẽ trở thành một cầu nối góp phần thắt chặt sợi dây tình cảm gia đình giữa các gôn thủ. Đồng thời tạo điều kiện để các gôn thủ trong nước có dịp giao lưu và học hỏi với các gôn thủ đến từ các nước trong khu vực.

Giải đấu được tổ chức theo thể thức phát bóng đồng loạt lúc 12:00pm tại khu vực sân Đồi – sân Golf Long Thành. Những chiếc cúp danh giá và rất nhiều giải thưởng giá trị sẽ dành cho 8 cặp gôn thủ có thành tích xuất sắc nhất trong 02 ngày thi đấu. Khi tham dự giải đấu, gôn thủ còn có cơ hội nhận được những giải kỹ thuật như: 4 giải phát bóng xa nhất, 4 giải phát bóng gần cờ nhất, 8 giải Hole-In-One với những giải thưởng giá trị như: xe ô tô du lịch, đất nền biệt thự tại sân Golf Long Thành...Ngoài ra còn nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những gôn thủ may mắn trong phần bốc thăm tại đêm gala trao giải diễn ra tối ngày 07/12/2014. 

Đặc biệt, giải đấu có sự góp mặt của nghệ sĩ Trick Shot hàng đầu thế giới người Mỹ - Mr. Peter Longo. Với tư cách là khách mời, Mr. Peter Longo sẽ mang đến cho giải đấu một bầu không khí hào hứng có một không hai với những màn biểu diễn golf đặc sắc và thú vị. Đây là năm đầu tiên sân Golf Long Thành đăng cai tổ chức Giải Golf Father & Son Châu Á -Thái Bình Dương. Ban tổ chức hy vọng sẽ làm cho giải đấu này trở thành một sự kiện thường. Ngoài ra, giải đấu còn có sự tham gia tài trợ của các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

0 lượt thích

Tin bài khác