Chuyển tới nội dung

Giải “Daikin Invitational Golf Tournament In South” kết thúc tốt đẹp

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Xuân Mậu Tuất, ngày 06/01/2018, Công ty Daikin Việt Nam đã tổ chức Giải “Daikin Invitational Golf Tournament In South” dành cho khách hàng ,đối tác VIP.

Giải đấu đã quy tụ gần 100 gôn thủ và được tổ chức tại The Bluffs Ho Tram Strip, Bà Rịa Vũng Tàu.

Khai mạc giải đấu

Giải lần này không chỉ là dịp để Daikin Việt Nam tri ân, thể hiện tình cảm với các quý khách hàng thân thiết của Daikin mà còn là nơi để hội tụ, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, chia sẻ niềm vui, cơ hội hợp tác mới trên bước đường thành công của mỗi gôn thủ nói riêng và của doanh nghiệp nói chung.

Giải “Daikin Invitational Golf Tournament In South” kết thúc tốt đẹp

Giải được tổ chức theo thể thức đấu gậy – tính điểm, các gôn thủ được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: Bảng A, B và Callaway. Ngoài ra Giải còn có rất nhiều giải thưởng kỹ thuật và Hole in One cực kỳ giá trị là 02 chiếc xe sang trị giá hơn 4 tỷ đồng và nhiều giải thưởng bốc thăm may mắn hấp dẫn khác. Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi cùng với tinh thần quyết thắng, nỗ lực chinh phục đỉnh cao, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Giải “Daikin Invitational Golf Tournament In South” kết thúc tốt đẹp

Sau giải đấu, Ban Tổ chức đã tìm ra những gôn thủ xuất sắc của giải. Tại bảng A (HDCP: Từ 00 đến18), giải Nhất thuộc về gôn thủ Phạm Văn Lập với điểm Net 66, giải Nhì thuộc về gôn thủ Nguyễn Viết Nghĩa với điểm Net 69 và giành giải Ba là gôn thủ Trần Minh Tấn với điểm Net 71.

Tại bảng B (HDCP: Từ 19 đến 28), giải Nhất thuộc về gôn thủ Kiều Xuân Hùng với điểm Net 67, giải Nhì thuộc về gôn thủ Trần Phước Anh với điểm Net 68 và giành giải Ba là gôn thủ Ngô Chí Lễ với điểm Net 70.

Ở bảng Callaway (HDCP: Từ 29 đến 36 và những gôn thủ không có HDCP chính thức), giải Nhất thuộc về gôn thủ Lê Hữu Việt Đức với điểm Net 72, giải Nhì thuộc về gôn thủ Phạm Đức Nam với điểm Net 72 và giành giải Ba là gôn thủ Kunihiko Okita với điểm Net 73.

Các gôn thủ nhận được giải

Đặc biệt, gôn thủ Nguyễn Thanh Hải là người xuất sắc đạt giải Vô Địch với điểm tổng 78 gậy. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải kỹ thuật và giải quà may mắn cho các golfer tham dự.

Gôn thủ Nguyễn Thanh Hải vô địch giải đấu
0 lượt thích

Tin bài khác