Chuyển tới nội dung

Giải Golf “Handee Customer Gratitude” Hà Nội lần II 2016

Giải Golf  HANDEE CUSTOMER GRATITUDE- được tổ chức lần thứ 2 tại Hà Nội sau 4 năm kể từ giải 2012 diễn ra ở Nha Trang. Sau một thời gian vắng bóng, giải Golf của Handee đã trở lại như một minh chứng về những nỗ lực không ngừng của thương hiệu Golf Việt đang từng bước khẳng định mình.

Giải đấu đã quy tụ 147 golfers tên tuổi trong làng golf khu vực phía Bắc. Mặc dù trùng thời gian tổ chức với giải Golf vô địch Quốc gia mở rộng được tổ chức tại Đà Lạt nhưng lượng Golfer đăng kí tham gia khá đông. BTC đã rất vất vả để lựa chọn và mời những Gôn thủ theo đúng tiêu chí “tri ân khách hàng và đối tác của Handee”- đây cũng là tinh thần xuyên suốt chuỗi sự kiện này.

Nổi bật ở sự kiện là sự chu đáo của nhà tổ chức, từ món quà door gift có đầy đủ dụng cụ thi đấu như quần, áo, mũ, áo fit, tất, bóng… đến cả những score card hay tên riêng của từng golfer được in trên áo caddies cho thấy sự chu đáo của Ban tổ chức.

Sau chuỗi những ngày nắng nóng, Hà Nội đã có một ngày thời tiết đẹp, phù hợp cho việc tranh tài của các Gôn thủ.

Sau hơn 5 tiếng thi đấu căng thẳng, các giải đã tìm được chủ nhân với sự chênh lệch số gậy sát nút. Hai giải thú vị nhất được trao cho 2 Gôn thủ có số gậy nhiều nhất và nhì giải do Học viện Leadbetter Golf tài trợ. Ban tổ chức công bố các giải thưởng và lễ trao giải trong Gala dinner vào 18h30 cùng ngày. Đây cũng là một giải đặc biệt với cơn mưa quà tặng đến từ các nhà tài trợ và nhãn hàng Handee golf. Các Gôn thủ được dự một bữa tối tràn ngập âm nhạc và tình bằng hữu nồng ấm.

      a. Giải kỹ thuật:

1. Longest Drive

Hole 9A: Mr. Phạm Minh Sáng

2. Nearest to the Pin

Hole 6A: Mr. Nguyễn Huy Huyên

Hole 2B: Mr. Trần Viết Sơn

3. Nearest to the Line

Hole 2A: Mr Lê Hồng Sơn

      b. Giải thưởng chính

1. Divsision A

Best NET: Mr. Lê Hùng Nam (69)

First Runner-up: Mr. Nguyễn Tiến Sỹ

Second Runner-up: Mr. Nguyễn Huy Hùng Việt

2. Divsision B

Best NET: Mr. Nguyễn Văn Hưng (70)

First Runner-up: Mr. Phạm Nam Thái

Second Runner-up: Mr. Song Jae Won

3. Divsision C

Best NET: Mr. Phạm Thái Lai (71)

First Runner-up: Mr. Đoàn Minh Trọng

Second Runner-up: Mr. Hoàng Văn Dương

4. Best Gross:

Mr. Dương Công Tuynh (75 gậy)

5. Golfer nhiệt tình nhất ( nhiều gậy nhất):

Nhiều gậy thứ 2: Mr. Đỗ Xuân Long 117 gậy

Nhiều gậy thứ 3: Mr Hà Trọng Điệm 115 gậy

Một số thông tin về công ty TNHH Handee:

Sau gần 10 năm nghiên cứu, phát triển và cải thiện chất lượng sản phẩm để phục vụ cho môn thể thao Golf, Handee đã và đang là đơn vị Việt Nam tiên phong trong việc xây dựng một thương hiệu riêng trong lĩnh vực này. Các sản phẩm Handee golf hướng tới sự đa dạng về mẫu mã và tối ưu về tiện ích để mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Nối tiếp thành công của dòng sản phẩm công nghệ cao chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường quốc tế, Handee tổ chức giải golf “HANDEE CUSTOMER GRATITUDE” như lời tri ân đối với các khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng Handee suốt chặng đường 10 năm qua.

Trong suốt chặng đường dấn thân vào thị trường Golf, Handee Golf  thường xuyên là nhà tài trợ chính các giải golf thường niên của các sân Golf trên toàn quốc và giải Golf Tournament hàng năm. Nhờ thế mạnh về sản xuất, Handee cũng đóng vai nhà sản xuất uniform thi đấu cho hầu hết các giải golf trên toàn quốc và nhận được sự tín nhiệm hàng đầu trong lĩnh vực này.

Liên hệ:

Phạm Diệu Uyên

Điện Thoại: 0902 422 274

Email: [email protected]

Một số hình ảnh khác của giải:

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải

Một số hình ảnh khác của giải
Một số hình ảnh khác của giải
Một số hình ảnh khác của giải
0 lượt thích

Tin bài khác