Chuyển tới nội dung

GFS - Nhà tài trợ danh xưng của Giải Vô địch các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội lần 2

Sau những thành công của lần tổ chức thứ nhất vào năm 2017, Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 sẽ chính thức diễn ra vào 27 – 28/7 tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Được chính thức trở thành 1 trong những giải đấu thường niên của Hội golf TP Hà Nội. Năm nay, giải đấu có được sự đồng hành của Tập đoàn GFS và sẽ lấy tên là: Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 – Cúp GFS.

Năm 2017, giải đã có 27 CLB tham gia thi đấu. Năm nay, con số này đã tăng lên thành 34 CLB, số lượng golfer mỗi CLB tham gia thi đấu cũng thay đổi từ 8 thành 12 golfer.

Đông đủ các đại diện của 34 CLB tham dự giải đã đến tham gia buổi họp kỹ thuật

Nhằm hướng tới một giải đấu thành công trong cả khâu tổ chức, cũng như đảm bảo chất lượng thi đấu khi số lượng golfer tăng cao. Sáng nay, Ban tổ chức đã có một buổi họp kỹ thuật với Chủ tịch, Tổng thư ký, Đội trưởng của 34 CLB, cùng với đại diện nhà tài trợ và ban trọng tài để thống nhất về điều lệ giải, luật thi đấu và giải đáp những thắc mắc của các đội trước khi đưa ra những thông báo cuối cùng. Rất nhiều những thắc mắc, những câu hỏi được lãnh đạo các CLB đưa ra và đã được BTC trả lời và thống nhất để có một điều lệ giải, cũng như thống nhất về một số tình huống luật trên sân.

Đại diện CLB AS Golf Club đặt câu hỏi cho Ban tổ chức

Theo đó, giải sẽ có 2 vòng thi đấu, mỗi CLB sẽ có 12 thành viên chính thức và 4 thành viên dự bị. Mỗi vòng sẽ có 6 thành viên của mỗi đội thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm NET. Mỗi CLB được quyền thay tối đa 2 thành viên cho 1 vòng đấu, trước giờ thi đấu 30 phút.

CHIA BẢNG THI ĐẤU:

BẢNG THI ĐẤUHANDICAPSỐ LƯỢNG VĐV THI ĐẤU VÒNG 1SỐ LƯỢNG VĐV THI ĐẤU VÒNG 2
Bảng A0 - 911
Bảng B10 - 1522
Bảng C16 - 2022
Bảng D21 - 2511

Để tăng tính công bằng cho giải, BTC đã quyết định Handicap thành viên mỗi đội sẽ được quy đổi từ HDC Index (thấp nhất và được cập nhập vào ngày 01/07/2018) sang HDC của sân golf Long Biên theo công thức:

HDC Sân AB = Index x 127/113

HDC Sân BC = Index x 132/113

HDC Sân CA = Index x 135/113

Điểm số của CLB sẽ là tổng điểm Net Score của 12 thành viên sau 2 vòng đấu.

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần 2 – Cúp GFS sẽ có 4 giải là Vô địch, giải Nhì, giải Ba và giải Phong cách với những phần thưởng giá trị từ Ban tổ chức.

Ông Lê Hùng Nam - Giám đốc giải, trả lời những thắc mắc của các đội

"Ban tổ chức chúng tôi ghi nhận đây là một buổi họp thành công và rất cần thiết. Ban tổ chức cùng đại diện của 34 Câu lạc bộ đã giải quyết được rất nhiều những vướng mắc, kiến nghị để làm thế nào cho giải được tốt hơn nữa, chuyên nghiệp hơn." Ông Lê Hùng Nam - Giám đốc giải chia sẻ.

Đề cao tinh thần thi đấu tập thể, được là 1 trong số 12 thành viên đại diện cho CLB thi đấu tạị giải chắc chắn là niềm vinh dự của mỗi golfer. Vì mầu cờ sắc áo, vì tính cao thượng và nhân văn, giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần 2 – Cúp GFS hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho các golfer và CLB tham gia.

Một số hình ảnh của buổi họp kỹ thuật tại sân golf Long Biên:

Ông Lê Hùng Nam giới thiệu về chiếc cúp vô địch của giải.
Các đại diện của CLB Vin Golf và 88 Golf Club
Trọng tài R&A Level 2, Trần Văn Cơ trả lời những câu hỏi về luật thi đấu
 
0 lượt thích526 lượt xem

Tin bài khác