Chuyển tới nội dung

Gấu Vàng nhận giải thưởng danh giá

Huyền thoại golf Jack Nicklaus được xem là nhà thiết kế sân golf thành công nhất của kỷ nguyên hiện đại. Công ty của ông đã thiết kế hơn 370 sân golf tại 36 quốc gia. Công ty Nicklaus Design hiện đang thực hiện các dự án sân golf ở 21 quốc gia trên thế giới.

Tại hội nghị thượng đỉnh Golf châu Á-Thái Bình Dương (APGS) tổ chức tại Brunei vào ngày 11/12 tới đây, tổ chức Golf châu Á - Thái Bình Dương sẽ chính thức trao tặng giải thưởng “Di sản Toàn cầu” cho huyền thoại Jack Nicklaus và công ty thiết kế sân golf Nicklaus Design. Đây là giải thưởng vinh danh Gấu Vàng cho những cống hiến của ông đối với sự phát triển của golf và những công trình tiên phong đã được thực hiện trên toàn thế giới trong bốn thập kỷ qua.

Nicklaus được xem là nhà thiết kế sân golf thành công nhất của kỷ nguyên hiện đại. Công ty của ông đã thiết kế hơn 370 sân golf tại 36 quốc gia. Công ty Nicklaus Design hiện đang thực hiện các dự án sân golf ở 21 quốc gia trên thế giới.

Tại khu vực châu Á-TBD, đã có 87 sân golf đi vào hoạt động do công ty Nicklaus Design thiết kế, trong  đó có 20 sân tại Trung Quốc và hàng chục dự án khác đang được thực hiện. Nicklaus cũng đã bắt đầu phát triển thương hiệu bất động sản tại Trung Quốc, bao gồm cả các dự án ở Bắc Kinh và Thâm Quyến.

Câu lạc bộ golf Nicklaus Club - Bắc Kinh là dự án sân golf đầu tiên mà công ty Nicklaus Design cũng cấp dịch vụ chìa khóa trao tay, từ giai đoạn như thiết kế, quản lý xây dựng, quản lý hội viên và tiếp thị. Dự án Thâm Quyến là một dự án địa ốc cao cấp Hill Manor nhưng không bao gồm dịch vụ golf. Tòa tháp là trung tâm của lối sống sang trọng bao gồm công viên, cửa hàng, nước, câu lạc bộ thể dục thể thao và spa, và các tiện nghi khác nhau.

"Là một golf thủ và sau đó là nhà thiết kế, mục tiêu của tôi là luôn luôn mong muốn phát triển môn golf trên khắp thế giới," Nicklaus nói. "Đồng thời, tôi suy nghĩ về tầm quan trọng trong việc cách môn golf được phát triển và phổ biến. Chúng tôi đã chứng kiến niềm đam mê và sự nhiệt tình cho môn golf ở Trung Quốc, nhưng chúng tôi cũng thấy một nhu cầu và mong muốnđược hỗ trợ trong mọi khía cạnh của quá trình phát triển. Một kinh nghiệm golf chất lượng chỉ bắt đầu với quá trình thiết kế, và các nhà phát triển ở Trung Quốc đang tìm kiếm lãnh đạo và chuyên môn trong đấu trường golf và bất động sản. "

Thanh Bình 

0 lượt thích

Tin bài khác