Chuyển tới nội dung

Gary Woodland giành danh hiệu PGA Tour đầu tiên sau 6 năm

Trước khi bước vào ngày thi đấu chung kết của Waste Management Phoenix Open, mọi sự chú ý đổ dồn về Phil Mickelson, Rickie Fowler và Jon Rahm…nhưng cái tên làm nên sự bất ngờ lại chính là Gary Woodland, người thắng Chez Reavie ở hố playoff để giành chức vô địch.
Gary Woodland đánh -7 gậy ở vòng 4

6 năm trước, Gary Woodland nhận được rất nhiều kỳ vọng và chính huấn luyện viên của anh, Butch Harmon nói rằng Woodland đủ sức để vươn đến số 1 thế giới. Tuy nhiên, 1 vài chấn thương và rất nhiều thất vọng đã dồn đến đã khiến cái tên Woodland chìm vào quên lãng.

Woodland tham dự PGA Tour năm 2009, có chiến thắng năm 2011 và 2013. Và cho tới 2018 tại Waste Management Phoenix Open, anh lại mới có được niềm vui chiến thắng.

Gary Woodland có chiến thắng đầu tiên kể từ 2013

“Tất cả mọi người đặt quá nhiều kỳ vọng vào tôi, và khi tôi chưa thể thành công, điều đó thật khó khăn để trải qua. Chiến thắng này thực sự rất có ý nghĩa. Tôi tin rằng mình vẫn còn cả quãng đường dài để đi và rất hào hứng về tương lại sắp tới”, Woodland nói.

Woodland là người có vòng golf tốt nhất vòng, -7 gậy cùng với 9 cú birdie đủ để giúp anh bước vào trận playoff với Chez Reavie, người đứng hạng 2 trước khi bước vào vòng đấu này. Reavie đã hoàn thành hố 18 của mình với cú birdie nhưng đến khi chơi trận playoff anh lại mắc bogey đáng tiếc. Anh đứng hạng 2 chung cuộc với tổng -18 gậy.

Mặt khác, nhưng tay golf là tâm điểm của sự chú ý Rickie Fowler hay Jon Rahm lại có 1 vòng đấu đáng quên. Rickie Fowler dẫn đầu khi chơi rất tốt ở 3 vòng trước (66, 66, 67), thế nhưng thành tích 73 gậy đã kéo anh xuống đồng hạng 11 với Jon Rahm (Rahm đánh 72 gậy ở vòng này).

Rickie Fowler
0 lượt thích386 lượt xem

Tin bài khác