Chuyển tới nội dung

FLC Golf Championship 2016 chính thức khởi tranh.

Sáng nay, hơn 100  gôn thủ đã ra sân thi đấu trong ngày đầu tiên diễn ra giải FLC Golf Championship 2016 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

FLC Championship2016

Theo Điều lệ giải,  Ban tổ chức sẽ dựa vào Handicap đăng ký chính thức của gôn thủ để chia bảng(HDC được xác nhận của sân từ tháng 9/2016) và tính điểm theo Handicap ngày(System 36). Đối với các gôn thủ không thuộc hội viên của sân golf nào, sẽ lấy HDC được xác nhận bởi trưởng nhóm golf mà gôn thủ tham gia làm thành viên.

Gôn thủ xuất sắc nhất qua 3 ngày thi đấu (Best Gross) sẽ nhận được một gói phần thưởng có giá trị cao nhất từ trước đến nay bao gồm 1 thẻ hội viên FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD, 1 voucher giảm giá mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn trị giá 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của tập đoàn FLC.

Cup FLC

Đặc biệt golf thủ xuất sắc nhất sẽ được khắc tên lên chiếc cúp luân lưu của giải đấu và giữ cúp trong vòng 1 năm đến mùa giải tiếp theo. Đây là chiếc cúp đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu được Ban tổ chức đặt thiết kế và làm thủ công tại Anh bằng chất liệu inox mạ bạc trị giá 5.500 USD.

Ngoài những phần thưởng giá trị, các golfer tham gia giải còn có cơ hội giành những giải Hole in one là những chiếc xe hơi hạng sang, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn tại các quần thể du lịch của tập đoàn FLC.

HIO FLC Championship

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Kelly Cherkowski – Giám đốc hệ thống sân golf FLC, Phó trưởng ban tổ chức giải tin tưởng các gôn thủ tham gia giải đấu sẽ có được những ấn tượng khó quên khi trải nghiệm sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

Golfer chụp ảnh kỷ niệm với cúp vô địch.
0 lượt thích284 lượt xem

Tin bài khác