Chuyển tới nội dung

FLC Faros Golf Tournament 2017: 2 giải Eagle trong ngày đầu tiên.

Ngày hôm nay 17/3, hơn 300 golfer đã tham gia thi đấu ngày đầu tiên tại giải FLC Faros Golf Tournament 2017. Điều kiện thời tiết tại sân golf FLC Sam Son không được thuận lợi do trời có mưa, làm hạn chế tầm quan sát của người chơi, cũng như làm cho tốc độ green bị ảnh hưởng khá nhiều nhưng hầu hết các golfer đã kết thúc vòng đấu  của mình với kết quả khá tốt.

Ông Đỗ Như Tuấn trao giải cho 2 golfer nhất bảng No Myung Hyun - Nhất bảng A và Vũ Hoàng - Nhất bảng C

Giành giải nhất bảng A trong buổi thi đấu sáng nay là golfer Hàn Quốc, No Myung Hyun với điểm Nett 69 (Gross 76, Handicap 7) và golfer này cũng là một trong 2 người đã giành được điểm Eagle trong buổi thi đấu đầu tiên, golfer còn lại có được thành tích ấn tượng này chính là ông Đỗ Như Tuấn - Tổng giám đốc Cty cổ phần xây dựng FLC Faros, ông Tuấn mới chỉ chơi golf được hơn 1 năm và đây là cú Eagle đầu tiên của ông. "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và vui khi ghi được điểm Eagle đầu tiên trong đời và tuyệt vời hơn nữa là trong giải đấu lần này, quả thật là rất may mắn. Tôi hi vọng, trong hai ngày thi đấu tới đây sẽ có thêm những golfer có thêm được không những là Eagle mà còn ghi được điểm Hole in one nữa", ông Đỗ Như Tuấn chia sẻ.

Ông Lưu Đức Quang trao giải Eagle cho 2 golfer No Myung Hyun và Đỗ Như Tuấn.

Hai golfer ghi được điểm Eagle hôm nay đã nhận được thẻ Hội viên 3 năm của sân FLC Sam Son Golf Links trị giá 3.000 USD.

Ngoài các giải thưởng Eagle, giải FLC Faros Golf Tournament 2017 vẫn còn những giải HIO rất hấp dẫn đặt tại 4 hố 3, 7, 11 và 16 là những chiếc xe hơi Mercedes Benz C200; Toyota Camry 2.5; Mazda 3; 20,000 USD tiền mặt cùng nhiều vật phẩm giá trị khác. Sẽ còn 5 buổi thi đấu trong 2 ngày tới đây, liệu sẽ có golfer may mắn nào trinh phục được một trong những hố đấu trên? Có một điều thú vị là các giải đấu gần đây diễn ra trên các sân golf của tập đoàn FLC luôn có golfer ghi được HIO.

Hố số 7,par 3 - 161 Yards với giải HIO là 2 chiếc xe hơi và nhiều vật phẩm khác.

Viet Nam Golf Magazine sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về giải đấu này.

0 lượt thích532 lượt xem

Tin bài khác