Chuyển tới nội dung

Flamingo Đại Lải resort khai trương sân golf 9 hố thử thách cùng Flamingo golf open 2015

Được vinh danh là 1 trong 10 top resort đẹp nhất thế giới do tạp chí kiến trúc hàng đầu thế giới Design Booms bình chọn, Flamingo Đại Lải Resort đã chính thức khai trương sân golf 9 hố và sân gạt golf 18 hố lớn nhất miền Bắc cùng với sự kiện khai mạc giải golf mở rộng - Flamingo Open 2015 với sự tham gia của đông đảo các khách mời, golfer, và truyền thông ngày hôm nay 16/5.

Flamingo Đại Lải là tổ hợp hệ thống khu resort 5 sao đẳng cấp quốc tế, nằm trọn trong đó là sân golf và sân tập golf Flamingo với thiết kế đường fairway hẹp cùng green nhỏ và cứng, tạo nên điểm tinh tế, độc đáo và nét riêng biệt cho các golfer có dịp được trải nghiệm và tận hưởng những vòng golf đầy thách thức.

 

Đặc biệt hơn, sân golf Flamingo được hưởng toàn bộ lợi thế về cảnh quan trong khu resort 1.23 triệu m2 được bao quanh bởi 5 triệu m2 mặt nước và hàng triệu m2 rừng thông. Đây chính là điểm nhấn tạo sự khác biệt giữa sân golf Flamingo so với các sân golf khác trên toàn quốc.

Hướng tới sự hoàn mỹ và đẳng cấp , hệ thống các dịch vụ, tiện ích tại khu resort được quy hoạch và thiết kế để khẳng định vị thế của một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp. Vượt trội về chất lượng và đa dạng về chức năng, Flamingo Đại Lải Resort bao gồm Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo đẳng cấp; Hệ thống nhà hàng sang trọng;  Không gian sự kiện và hội thảo đa dạng; Spa thư giãn;  Du thuyền; Bể bơi bốn mùa ngoài trời lớn nhất miền Bắc và các môn thể thao dưới nước. Đây sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho những trải nghiệm mới của du khách.

 

 

Bà Lê Thị Vân Anh, TGĐ CTCP Hồng Hạc Đại Lại, chủ đầu tư dự án chia sẻ: “ Flamingo Đại Lại Resort giờ đây đã trở thành điểm đến mới của du khách Việt Nam. Với ý nghĩa đó, chúng tôi liên tuch nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của quý khách, và sân golf được khai trương ngày hôm nay cũng nằm trong kế hoạch phát triển của hệ thống giải trí lớn nhất Việt Nam tại Flamingo Đại Lải Resort của chúng tôi trong thời gian tới đây.”

 

 

Nhân dịp lễ khai trương, Flamingo Đại Lải Resort đã tổ chức thành công giải Golf mở rộng- Flamingo Golf Open 2015 với sự tham gia của gần 60 golfer là hội viên, các đại sứ quán, các khách hàng thân thiết và khách mời của Flamingo.  Giải đấu đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng trong không khí chào mừng sự kiện tiêu biểu này.

 

 

Với hơn 5 giờ thi đấu, ra sân trong điều kiện thời tiết vô cùng lý tưởng, tay golf Lê Minh Hoàn đã xuất sắc đem về cho mình vị trí cao nhất tại giải với gross 55, HDC 4. Đây thực sự là khoảng khắc đáng nhớ dành cho anh với hai sự kiện ý nghĩa này. Ngoài ra tại giải còn có các bảng A, B và giải kỹ thuật Nearest to the pin với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị đến từ các nhà tài trợ và BTC.

 

Bảng Best Gross

Bảng A tại giải

Bảng B tại giải

 

Bảng Kỹ Thuật Nearest to the pin

Sự kiện hôm nay đánh dấu sự khởi đầu vô cùng thành công và tốt đẹp của Flamingo Đại Lải Resort. Nơi đây sẽ hứa hẹn những giá trị mới và những trải nghiệm mới vô cùng đẳng cấp và hoàn mỹ.

0 lượt thích377 lượt xem

Tin bài khác