Chuyển tới nội dung

Vòng 3 WGC-HSBC Champions: Dustin Johnson nới rộng cách biệt lên 6 gậy

Với thành tích tốt nhất trên sân ở vòng này, 68 gậy, Dustin Johnson tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng và nới rộng cách biệt lên thành 6 gậy với người xếp thứ 2 Brooks Koepka.
Dustin Johnson

Ở vòng đấu trước, Johnson chỉ thay cây putter của mình 20 phút trước giờ tee-off và nó đã đem đến cho golfer số 1 thế giới thành tích không thể tuyệt với hơn.

Vẫn duy trì được phong độ ấy, Johnson tỏ ra vô cùng sắc bén với những cú putt của mình và hoàn thành 7 cú biredie. Anh chỉ duy nhất 1 lần gặp khó khi cú drive của anh ở hố 10 đã đưa bóng đi thẳng vào bụi, dẫn đến cú double bogey không đáng có. Kết thúc 3 vòng đấu, Johnson độc chiếm ngôi đầu với tổng điểm -17 gậy.

Brooks Koepka thi đấu cùng nhóm với Johnson

Kém Johnson tới 6 gậy và xếp ở vị trí thứ 2 vẫn là Brooks Koepka. Nhà vô địch U.S. Open chơi không tốt ở vòng này khi anh mắc tới 3 bogey ở front-nine và tệ là 1 cú triple bogey ở hố số 8 par 5. Cùng với 5 điểm birdie ghi được, Koepka kết thúc vòng 3 của mình với +1 gậy, ghi tổng điểm -11. Chênh lệch điểm số giữa anh và Johnson thật sự quá lớn và cửa giành chức vô địch của Koepka thật sự khá hẹp.
Bên cạnh đó, với việc tay golf người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat ghi +3 gậy và tụt xuống vị trí thứ 12, Henrik Stenson đã vươn lên vị trí thứ 3 khi ghi -3 gậy ở vòng này.

0 lượt thích552 lượt xem

Tin bài khác