Chuyển tới nội dung

Dustin Johnson đánh mất chức vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am vào tay Ted Potter Jr.

Bước vào vòng đấu chung kết của AT&T Pebble Beach Pro-Am, No.1 Dustin Johnson đối đầu trực tiếp với Ted Potter Jr. để cạnh tranh cho chức vô địch, nhưng với việc chỉ đánh even-par, Johnson đã không thể lên ngôi tại giải lần này.
Ted Potter Jr. có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp

Johnson đã không làm được gì nhiều tại vòng đấu chung kết, anh ghi 4 birdie nhưng cùng với đó là 4 lỗi bogey, kết thúc giải đấu với tổng điểm -14 và giành hạng 2 chung cuộc. Thành tích này giúp Johnson lần thứ 8 trong sự nghiệp đứng Top 10 tại AT&T Pebble Beach Pro-Am. Tuần tới, anh sẽ có mặt tại Genesis Open để bảo vệ chức vô địch của mình.

Dustin Johnson đánh even-par tại vòng này

“Đây vẫn là 1 tuần thành công với tôi, hạng T2, tôi nghĩ nó không phải là 1 kết quả tồi, nhưng dù rằng tôi đã không thể gây nhiều áp lực cho Ted ở vòng đấu này,” Johnson nói.

Trong khi đó, Ted Potter Jr. đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành được chức vô địch, anh ghi bogey ngay hố đầu nhưng lại có được 4 birdie ở 9 hố đầu. Potter đánh an toàn ở 9 hố cuối và ghi thêm 9 par để lên ngôi vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am – danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp, cùng với đó là suất sự the Masters vào tháng 4 tới. Chiến thắng đầu tiên của anh đến từ cách đây 6 năm trước tại 2012 Greenbrier Classic, sau thời gian vì mắc chấn thương năm 2014 khiến anh phải nghỉ thi đấu gần 2 năm.

Ted Potter Jr. giành suất sự the Masters vào tháng 4 tới

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc lúc này. Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị vỡ mắt cá chân và nó ảnh hưởng rất nhiều tới swing. Có thể vượt qua trở ngại đó, thật không thể tưởng tượng nổi.” Potter nói.

Jayson Day, Phil Mickelson và Chez Reavie là 3 golfer cùng giành T2 với Dustin Johnson khi cùng có tổng -14 gậy.

No.2 Jon Rahm có 1 vòng đấu đáng quên khi mắc 6 bogey và 1 double bogey, tụt xuống hạng T26 với tổng -7 gậy.

0 lượt thích416 lượt xem

Tin bài khác