Chuyển tới nội dung

Dustin Johnson đánh 66 gậy, dẫn đầu vòng 1 Dell Technologies Championship

Cách đây 1 tuần, với chức vô địch giải đầu tiên của FedEx Cup Playoffs, Dustin Johnson đã khẳng định vị thế của mình với tất cả 95 golfer khác thi đấu trong tuần này. Số 1 thế giới nói rằng anh đã “hoàn toàn kiểm soát” được game đấu của mình, giống cái cách mà anh vô địch 3 lần liên tiếp hồi đâu mùa.

Dustin Johnson

Kịch bản dường như không có gì thay đổi so với tuần trước. Chủ nhân chức vô địch U.S. Open 2016 tiếp tục mở màn vòng đấu với -5 gậy tại sân TPC Boston và dẫn đầu BXH ngày thứ 6.

Vòng đấu của Johnson bắt đầu ở 9 hố cuối, ngay hố 10 par 4, anh đã ghi 1 birdie. Johnson ghi thêm 1 birdie và 1 bogey nữa trước khi kết thúc hố 18, nơi anh đánh 220 yard bằng cây 7-iron tiếp cận hố với khoảng cách 5 feet và cuối cùng ghi 1 cú eagle. Tiếp theo, Johnson mắc bogey ở hố 1, nhưng sau đó liền ghi thêm 2 birdie nữa ở hố 2 và 4, rồi ghi thêm 5 par để kết thúc vòng.

Theo ngay sát Johnson là 4 golfer Kyle Stanley, Jon Rahm and Marc Leishman và Garcia, họ chia sẻ đồng hạng 2 với số điểm -4, kém Johnson 1 gậy.

Jordan Spieth và Justin Thomas là 2 golfer chơi cùng nhóm với Johnson tại vòng này. Thomas kết thúc vòng với điểm even-par, trong khi Spieth ghi điểm +1. Rory McIlroy và Hideki Matsuyama cũng kết thúc vòng này với +1 gậy.

0 lượt thích416 lượt xem

Tin bài khác