Chuyển tới nội dung

Dustin Johnson đánh 66 gậy, dẫn đầu sau 3 vòng Sentry TOC

Với việc ghi -7 ở vòng 3 này, tay golf số 1 thế giới Dustin Johnson giành vị trí dẫn đầu từ tay Brian Harman với cách biệt 2 gậy.
Dustin Johnson drive quá tốt ở vòng này

Vòng đấu này gợi nhắc chúng ta về hình ảnh Dustin Johnson trước the Masters 2017, driving và putting của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Dẫn đầu về khoảng cách từ những cú drive, đặc biệt là ở hố 6 par 4, Johnson phát 1 cú bay xa tới 398 yard và bóng thậm chí còn lăn sát qua hố.

9 hố đầu tiên, Johnson ghi 3 birdie và 6 par. Đến 9 hố sau, tuy mắc bogey ở hố 11, nhưng anh đã ngay lập tức trở lại với cú eagle ở hố sau đó và ghi thêm được 3 birdie nữa đến cuối vòng. Anh kết thúc 3 vòng với tổng -16 gậy, dẫn đầu giải đấu.

Vẫn thi đấu tốt và đứng ở vị trí thứ 2 là Brian Harman, anh ghi -4 ở vòng này và chịu đứng sau Johnson với 2 gậy kém hơn.

Người cũng ghi được điểm -7 ở vòng này là Jon Rahm, tay golf người Tây Ban Nha qua đó leo lên vị trí thứ 3 với tổng điểm -12.

Jon Rahm ghi -7 gậy ở vòng này

Tuy dẫn đầu ở 2 vòng trước nhưng Marc Leishman lại chơi khá tệ ở vòng này, tay golf người Úc mắc tới 4 lỗi bogey và chỉ ghi được 1 birdie. Anh tụt xuống vị trí thứ 12 và chỉ còn -7 gậy.

0 lượt thích432 lượt xem

Tin bài khác