Chuyển tới nội dung

Dustin Johnson đánh 63 gậy, giành ngôi đầu của Brooks Koepka tại WGC-HSBC Champions 2017

Với thành tích 63 gậy, Dustin Johnson ghi tổng điểm -13 sau 2 vòng đấu, nhiều hơn người dẫn đầu vòng trước Brooks Koepka 1 gậy, giành ngôi đầu BXH WGC-HSBC Champions 2017.
Dustin Johnson

Dustin Johnson đã có 1 vòng đấu thậm chí còn xuất sắc hơn những gì mà Brooks Koepka đã làm được ở vòng đầu tiên. Số 1 thế giới có 1 front-nine không thể hoàn hảo hơn với cả thảy 7 cú birdie, trong đó có 4 cú ghi liên tiếp ở các hố 15-18. Anh hoàn thành vòng bogey-free của mình khi ghi thêm 2 birdie nữa ở hố 2, 8, kết thúc 2 vòng đấu với tổng điểm -13.

Thành tích mà Johnson đạt được ở vòng này đã san bằng kỷ lục 63 gậy mà Kevin Kisner làm được tại HSBC Champions 2015. Đây cũng là lần thứ 13 Johnson dẫn đầu 1 giải đấu sau khi kết thúc 2 vòng đầu, và anh đã giành được 7 chiến thắng trong số đó.

Dustin Johnson chia sẻ sau vòng đấu: “Hôm nay, tôi đã chơi rất tốt. Thực ra tôi chỉ có được cây putter mới trước giờ tee-off 20 phút, đó là 1 cây Spider. Tôi cảm thấy không thực sự thoải mái với putter mà tôi dùng hôm qua, nên những người ở đây đã làm cho tôi 1 cây khác. Tôi có nó ngay trước khi bước vào tee, tôi tập 1 vài cú putt trên green và đến cuối cùng, tôi thực sự rất thích nó”.

Chỉ kém Johnson 1 gậy là Brooks Koepka, tuy cũng không ghi bogey nào trong ngày hôm nay, nhưng anh chỉ ghi được 4 birdie và hoàn thành 2 vòng đấu với tổng điểm -12 gậy.

Brooks Koepka

“Tôi cảm thấy không thực sự hưng phấn trong ngày thi đấu hôm nay, với 13 cú par liên tiếp của mình.”, Brooks Koepka nói. “Tôi cũng không để tâm vào Dustin. Tôi chỉ chú ý vào việc của mình và cố gắng thi đấu hết sức”.

Bằng thành tích -4 gậy với Brooks Koepka là Justin Rose, golfer người Anh qua đó tạm leo lên vị trí đồng hạng 3 cùng với golfer người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat với tổng điểm -9.

 

0 lượt thích341 lượt xem

Tin bài khác