Chuyển tới nội dung

Đội tuyển golf Việt Nam đã sẵn sàng cho ASIAD 18

Ngày 20/8 Đội tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 18 đã đặt chân đến Jakarta, Indonesia và có buổi tập đầu tiên trên sân Pondok Indah Golf vào ngày hôm qua 21/8.

Theo thông tin từ phía ông Vũ Nguyên, tất cả các thành viên của đội đều đang có được tinh thần và thể lực tốt. Lần đầu tiên, các thành viên của tuyển golf ở tập trung tại làng vận động viên nên cũng có đôi chút khó khăn trong việc di chuyển đến sân golf do tình trạng tắc đường tại Jakarta.

Cả đội sẽ có 2 buổi tập làm quen sân trước khi bước vào vòng thi đấu chính thức đầu tiên ngày 23/8. Ông Vũ Nguyên cho biết: “Sân Pondok Indah Golf Course có địa hình và loại cỏ green khá giống với sân golf Thủ Đức. Chỉ có điều tốc độ Green khá nhanh lên đến 11.0 và chiều dài cũng xa hơn (Nam hơn 7.200 yard và Nữ là hơn 6.300 yard). Khả năng để các vận động viên của chúng ta có những vòng đấu âm gậy là có thể nếu thực sự tập trung.”

Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện của Đội tuyển golf Việt Nam:

Đội tuyển trong ngày tập luyện đầu tiên

Tuyển Golf Asiad18

VĐV Thái Trung Hiếu lần đầu tiên được làm thành viên của tuyển golf Việt Nam, anh đang rất tự tin và mong chờ đến ngày thi đấu. Ảnh: Vũ Nguyên
Trần Chiêu Dương, một trong 2 vđv Nữ của tuyển golf tại kỳ ASIAD 18. Ảnh: Vũ Nguyên
Ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng bộ môn golf Tổng cục Thế dục thể thao đang theo dõi các thành viên của tuyển luyện tập. Ông Hùng cho biết, tuyển Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào Top 10 đội có thành tích tốt nhất tại ASIAD lần này.

Lịch tập luyện và thi đấu:

Lịch thi đấu Asiad18

Chúc cho các vận động viên của tuyển Việt Nam có được thể lực và tinh thần tốt trong những ngày thi đấu tới đây, để có thể đạt được những thành tích tốt nhất!

0 lượt thích

Tin bài khác