Chuyển tới nội dung

Đội hình Ryder Cup 2016

Cùng điểm qua những gương mặt sẽ xuất hiện tại Ryder Cup 2016 trên sân golf Hazeltine National vào ngày 30/9 sắp tới.

2016_POSTER LADIES GOLF - VN

Nói về đội tuyển Mỹ năm nay, đội trưởng Davis Love III đã tự hào tuyên bố: "Đây có lẽ là đội hình mạnh nhất từng được tập hợp!". Tất cả những tên tuổi đáng gờm của PGA Tour như Phil Mickelson, Dustin Johnson và Jordan Spieth đều có mặt trong danh sách.

Các golf thủ của đội tuyển Mỹ. (Ảnh: Rydercup.com)

Được dẫn dắt bởi Davis Love III, một golf thủ kỳ cựu đã từng tham gia 6 mùa Ryder Cup, làm đội trưởng năm 2012 cùng 21 giải vô địch PGA Tour, với sự hỗ trợ của các phó đội trưởng đáng gờm như Jim Furyk và Tiger Woods, đội tuyển Mỹ năm nay hứa hẹn sẽ mang về chiến thắng vẻ vang cho nước nhà, kết thúc sự thống trị của đội tuyển Châu Âu trong những năm qua.

Các đội trưởng và phó đội trưởng đội tuyển Mỹ.

Trong khi đó, nhìn vào đội tuyển Châu Âu năm nay, chuyên gia phân tích của NBC Johnny Miller lại đưa ra lời nhận xét khá tiêu cực: "Tôi tin rằng Châu Âu đang có một danh sách đội hình tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây." Theo ông, sự thiếu kinh nghiệm là điểm yếu lớn nhất của đội tuyển Châu Âu năm nay do có quá nhiều tân binh, điều này dẫn đến khả năng một số golf thủ không chịu nổi áp lực của giải và không thể hiện được khả năng dù họ đều là những người chơi xuất sắc.

Các golf thủ của đội tuyển Châu Âu.

Mặc dù vậy, nhìn vào mặt tích cực, 5 trong số top 12 golf thủ hàng đầu thế giới sẽ chơi trong đội tuyển Châu Âu, đặc biệt là 2 gương mặt nổi bật Rory McIlroy và Henrik Stenson. Đội Châu Âu đã thắng 6 trong 7 giải Ryder Cup trước, việc giành tiếp chiến thắng thứ 8 với sự dẫn dắt của đội trưởng Darren Clarke là hoàn toàn có thể.

Các đội trưởng và phó đội trưởng đội tuyển Châu Âu.
0 lượt thích

Tin bài khác