Chuyển tới nội dung

Doãn Văn Định vô địch giải Nghiệp dư Quốc gia 2012

Sau 4 ngày thi đấu, giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2012 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về tay golf Doãn Văn Định. Tay golf Thái Lan Channachok vô địch bảng đấu dành cho người nước ngoài.

Vào lúc 7h03 sáng nay, vòng đấu cuối cùng của giải Vô địch Nghiệp dư đã diễn ra trên sân golf Montgomerie Links trong điều kiện thời tiết tương đối thuận lợi.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bảng đấu Vô địch hôm nay


Bảng đấu "Vô địch" bao gồm tay golf đang dẫn đầu giải quốc gia Doãn Văn Định, Channachok và Tawan Phongphun xuất phát cuối cùng lúc 8h45.

Trong khi đó tại sân golf The Dunes, Đà Nẵng đã diễn ra giải NET của giải cá nhân (NET division). Các tay golf xuất phát đồng loạt lúc 7h30. Tay golf đứng đầu của giải này sẽ nhận được Cup và phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tay golf đứng đầu suốt 3 vòng đấu đầu tiên Doãn Văn Định bước vào vòng đấu cuối cùng với lợi thế lớn khi có kết quả rất thuận lợi, bỏ xa những người bám đuổi phía sau anh, cho nên chức vô địch giải đấu năm nay đối với anh chỉ là yếu tố thời gian mà thôi.

Càng về trưa, tiết trời nắng nóng đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của Doãn Văn Định. Sau 9 vòng golf đầu tiên, khoảng cách của anh so với 2 đối thủ Thái Lan đã có sự thay đổi đáng kể, anh bị bogey liên tục do bỏ lỡ những cú putt quyết định và kết thúc trận đấu với tổng số gậy là 85 (+21). 

Tuy vậy kết quả này không ảnh hưởng đến thành tích chung cuộc của Doãn Văn Định cho dù ngày hôm nay các đối thủ phía sau là Đặng Hồng Anh, Huỳnh Văn Sơn dù có thành tích tốt hơn nhưng hoàn toàn không có khả năng lật ngược tình thế, vì thế chức vô địch giải Nghiệp dư quốc gia năm nay đã thuộc về tay golf đến từ Hội Golf Bắc Ninh này.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng và Tổng thư ký HHGVN Nguyễn Văn Hảo trao Cup cho nhà tân vô địch Việt Nam

Trong khi đó 2 tay golf Thái Lan ở cùng flight với Doãn Văn Định đã tỏ rõ lợi thế về sức khỏe cũng như trình độ của mình. Họ luôn so kè với nhau từng gậy qua mỗi đường golf. Tuy nhiên với bản lĩnh có phần nhỉnh hơn, tay golf Chanachok đã vượt lên tại những lỗ golf cuối cùng và giành chức vô địch với 73 gậy (chung cuộc +8), hơn Tawan Phongphun 3 gậy (chung cuộc + 11)  

Lễ trao giải được tiến hành ngay sau khi vòng golf kết thúc lúc 14h 30 tại lỗ golf số 18 sân golf Montgomerie Links.


Quang Thắng - Gia Hưng 

0 lượt thích304 lượt xem

Tin bài khác