Chuyển tới nội dung

David Feherty: “Tôi không chắc rằng Tiger sẽ trở lại”

Chuyên gia phân tích David Feherty nói với Irish Golf Desk rằng ông không chắc Tiger Woods có thể trở lại sau những chấn thương và các cuộc phẫu thuật hay không.

Năm 2015, Tiger Woods đã phải trải qua cuộc phẫu thuật thứ hai ở phần dưới lưng để có thể điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm cột sống. Hồi đầu năm 2014, anh đã từng tiến hành một ca phẫu thuật tương tự

Ông cho biết vì chấn thương của Tiger có liên quan đến dây thần kinh ở sau lưng nên khó có thể chữa trị và hồi phục như đối với cơ bắp hoặc xương. Mặc dù thể chất rất tốt nhưng anh vẫn không thể thực hiện được một cú đánh toàn lực. “Tôi thấy Tiger một vài tuần trước ở Houston, đó là lần đầu anh ấy chơi golf trong suốt 5 tháng, anh ấy đã đánh được một số gậy tốt và một số gậy tệ kinh khủng”.

Feherty chia sẻ thêm rằng Tiger thực sự rất muốn trở lại và đang cố gắng trở lại nhưng khả năng đấy là rất thấp. Hơn nữa, Tiger cần ngừng “cứng đầu” và tìm một động lực thích hợp hơn để cố gắng.

David Feherty chưa bao giờ e ngại khi nói đến Tiger Woods

Lần cuối chúng ta nhìn thấy Woods là khi anh đang đánh ba quả bóng thẳng xuống nước tại ngày truyền thông Quicken Loans, tức giận và bất lực vì cảm thấy cơ thể quá cứng nhắc.

Feherty không nói rõ rằng ông nghĩ sẽ có ngày Woods quyết định từ giã sân golf nếu không kiểm soát được cơ thể. Tuy nhiên, có một thực tế là Feherty không chắc về khả năng trở lại của Woods, vì chính bản thân Woods cũng không chắc mình có thể tiếp tục hay không.

Tóm lại, chúng ta sẽ không biết chắc được cho đến khi nghe tin chính thức từ Tiger.

1 lượt thích237 lượt xem

Tin bài khác