Chuyển tới nội dung

Daikin Golf 1st Invitational Tournament 2016 - đồng hành cùng thành công!

Ngày 14/5 vừa qua, DAIKIN Vietnam đã tổ chức thành công giải golf “DAIKIN Golf 1st  Invitational Tournament” tại sân golf Đà Nẵng. Đây là giải đấu quy mô đầu tiên do công ty chuyên biệt về điều hòa không khí DAIKIN Việt Nam tổ chức, nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua.

Các golfer chụp ảnh trước giờ tee - off

Thời tiết lý tưởng đã đem lại những giây phút thi đấu vô cùng hào hứng của những golfer là đại diện các khách mời của Tập đoàn, các doanh nhân là khách hàng thân thiết của DAIKIN Vietnam. Đây không chỉ là giải golf phong trào nhằm nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao của mỗi cá nhân khách hàng mà còn tạo điều kiện giao lưu thi đấu, mở ra các cơ hội hợp tác mới cho các doanh nhân trong ngành điều hòa không khí.

Thời tiết lý tưởng đã đem lại những giây phút thi đấu vô cùng hào hứng cho các golfer
Một hố golf đẹp tại sân golf Đà Nẵng
Các golfer thi đấu tập trung và hào hứng

DAIKIN Golf 1st Invitational Tournament 2016 thi đấu theo thể thức đấu gậy, được chia ra làm hai bảng: A (HDC: 0- 17) và B (HDC 18 trở lên). Sau 5h cạnh tranh thi đấu, tay golf Nguyễn Viết Nghĩa đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc giành ngôi vô địch bảng A và tay golf Nguyễn Văn Hải đến từ TP. Hồ Chí Minh đã giành ngôi vô địch bảng B. Ngoài ra, tại buổi tiệc Gala Dinner, giải đấu còn trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các tay golf đạt giải nhì, giải ba tại bảng A, B và các giải Kĩ Thuật. Đặc biệt các tay golf đạt hạng nhất Bảng A - Nguyễn Viết Nghĩa, nhì Bảng A - Vũ Phạm Nguyên An và nhất Bảng B - Nguyễn Văn Hải được mời tham dự giải đấu DAIKIN PRO-AM tại Thái Lan do Tập đoàn DAIKIN tổ chức thường niên vào tháng 12, nơi các golfer sẽ được giao lưu, thi đấu cùng những golfer nữ chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Đại diện ban lãnh đạo công ty DAIKIN cùng nâng ly trong buổi tiệc Welcome Dinner

Ông KIYOYUKI NARAHARA - Giám đốc khối Service - Daikin Vietnam trao giải lucky draw cho các golfer may mắn

Ông SHINJI MIYATA -Tổng giám đốc DAIKIN VIETNAM - trao giải nhất bảng B cho golfer Nguyễn Văn Hải

Ông SHOGO ANDO - Giám đốc Kinh doanh- Phó Chủ tịch DAIKIN - Khu vực Châu Á Thái Bình Dương - trao giải nhất bảng A cho golfer Nguyễn

Ông Dương Mạnh Tiến - Giám đốc kinh doanh dự án - DAIKIN Vietnam chia sẻ: “Daikin Vietnam rất vinh dự khi lần đầu tiên tổ chức giải DAIKIN GOLF 1st INVITATIONAL TOURNAMENT 2016 tại Đà Nẵng, giải đấu đã quy tụ những golfer là những khách hàng thân thiết của DAIKIN đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trong tương lai, DAIKIN Vietnam khẳng định sẽ đưa giải đấu trở thành một sự kiện thường niên nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho những khách hàng đam mê bộ môn đầy thách thức này.

Ông DƯƠNG MẠNH TIẾN -Giám đốc kinh doanh dự án - DAIKIN VIETNAM - trao giải kỹ thuật cho các Golfer

Tiệc chào mừng với sự xuất hiện đặc biệt của ca sỹ - NSƯT Thanh Lam

Ca sỹ trẻ Văn Mai Hương khuấy động không khí buổi tiệc Gala Dinner

Tiệc trao giải Gala Dinner tối 14.5 tại sân golf Đà Nẵng

Đơn vị tổ chức giải đấu - Công ty DAIKIN Việt Nam đã bắt đầu chặng đường sứ mệnh đem những sản phẩm Điều hòa không khí DAIKIN thương hiệu Nhật Bản đến với Việt Nam từ năm 1995. Trải qua một chặng đường dài nỗ lực và phát triển, DAIKIN Việt Nam đã vươn lên xếp hạng thứ 183 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (theo xếp hạng của VNR500 - năm 2015) với mạng lưới bán hàng và dịch vụ trên toàn quốc, từ đó không chỉ phân phối mà còn tư vấn, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm. Hiện nay, DAIKIN Việt Nam đã và đang cung cấp đầy đủ các chủng loại từ máy điều hòa dân dụng đến thương mại, công nghiệp - từ đó khẳng định vị thế số 1 cho nhà sản xuất Điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam.

0 lượt thích1295 lượt xem

Tin bài khác