Chuyển tới nội dung

Đã xác định 5 gương mặt tham dự VCK World Amateur Championship 2017

Chiều nay, ngày 9/9, VCK Giải Vô địch Golf không chuyên Thế giới TPBank WAGC 2017 đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng tuyển chọn tại các vòng đấu loại để chọn ra 5 gương mặt  có thành tích tốt nhất bao gồm golfer Nguyễn Hồng Hải (A), Vũ Đức Lân (B), Nguyễn Đức Ninh (C), Trần Ngọc Trung (D), Phạm Trung Tuấn (E) sẽ đại diện Việt Nam tham dự VCK thế giới diễn ra tại Malaysia.

5 gương mặt đại diện tham dự VCK WAGC 2017 tại Malaysia

 70 golfer đã có một ngày thi đấu sôi nổi tại sân golf Taekwang Jeongsan, Đồng Nai. Đây là năm thứ 3 cũng là cuối cùng đơn vị TPbank đồng hành cùng World Amateur Championship, một mùa đấu thành công đã khép lại, TPbank đã mang lại một sân chơi đầy bổ ích cùng với những cơ hội trải nghiệm nhiều thú vị tại các đấu trường quốc tế dành cho các golfer Việt.

Các golfer tham dự giải

Được biết, VCK Thế giới sẽ được tổ chức tại 4 sân golf nằm trong top 5 sân thi đấu của Malaysia và là những sân đã từng tổ chức các sự kiện lớn trên thế giới. “Chúng tôi đánh giá đây là những sân rất phù hợp để tổ chức giải đấu WAGC. Và tôi tin chắc đội tuyển Việt Nam sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia thi đấu tại các sân hàng đầu của Malaysia”, bà Hew Kwee Fah – giám đốc giải đấu cho hay.

Đêm gala đã diễn ra trong không khí sôi động cùng với những gương mặt thân quen. Anh Nguyễn Hồng Hải, một trong 5 golfer xuất sắc giành được tấm vé tham dự VCK tại Malaysia cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi giành được tấm vé tham dự VCK thế giới mặc dù đã rất nhiều lần tham dự giải đấu này. Tôi thấy đây là giải đấu nghiệp dư nhưng lại rất chuyên nghiệp, chuyên nghiệp như giải thế giới. Tôi rất vinh dự vì được đại diện cho đội tuyển Việt Nam thi đấu quốc tế, tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể mang lại vinh quang cho đội tuyển Việt Nam”.

Mùa giải năm 2015, mùa giải đầu tiên TPBank tổ chức, đội tuyển Việt Nam đã mang về thành tích cao nhất so với những kì trước đó khi vượt qua 49 đội tuyển tham dự và đứng thứ 3 thế giới. Đặc biệt hơn nữa, trong mùa giải năm 2016, đội tuyển Việt Nam một lần nữa gây bất ngờ khi vượt qua 40 đội tuyển khác trên thế giới để giành vị trí Á quân thế giới.

Các golfer đạt giải Nhì các Bảng
 
0 lượt thích

Tin bài khác