Chuyển tới nội dung

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, nhạc sĩ Minh Khang, siêu mẫu Thúy Hạnh cùng các gôn thủ có tiếng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An để chuẩn bị tranh tài tại vòng đấu Việt Nam của giải WAGC (World Amateur Golfers Championship).

Lần đầu tiên đến với giải gôn tầm cỡ và quy mô lớn như Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nhưng cả danh thủ Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang đều rất thoải mái, vui vẻ thử gậy, chuẩn bị chinh phục sân golf mới nhất miền Trung.

Có mặt sớm nhất tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá, anh bắt đầu gắn bó với golf một cách rất tình cờ nhưng cũng đầy duyên nghiệp và đam mê.

Danh thủ Hồng Sơn

Đối với cựu tiền vệ từng sở hữu hai danh hiệu “Quả bóng vàng”, chơi golf cũng hào hoa như chơi bóng. Anh tự thử thách và vượt qua bản thân mình để đạt đến những cú phát bóng điêu luyện, chinh phục từng hố golf bằng những đường gậy đẹp mắt. Vinpearl WAGC Vietnam 2018 là giải đấu quy mô quốc tế đầu tiên mà danh thủ Hồng Sơn tham dự.

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh

Và không kém bất ngờ chính là sự góp mặt của nhạc sĩ Minh Khang. Đối với anh, golf là một sở thích rất đặc biệt mà anh cùng vợ là siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ và tiếp tục… chinh phục nhau.

“Đây là một trong những giải đấu có công tác chuẩn bị chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy. Trước khi đến với Vinpearl WAGC Vietnam 2018, tôi cảm thấy vô cùng háo hức và hứng khởi bởi Vinpearl Golf Nam Hội An là  sân tương đối mới, chưa nhiều người biết và hiểu địa hình nên khiến mình muốn chinh phục và vượt qua”, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ. “Đây là một sân khá nhiều thử thách và tôi hy vọng có thể vượt qua bản thân để thi đấu thật tốt ở trận tranh tài ngày mai”

Nhạc sĩ Minh Khang

Đến với Vinpearl WAGC Việt Nam 2018, 150 gôn thủ nghiệp dư như Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang sẽ cùng nhau tranh tài để giành 5 suất du đấu vòng chung kết Giải WAGC thế giới được tổ chức tại Malaysia vào tháng 10 sắp tới. Nhiều tên tuổi nổi bật trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay như Thái Trung Hiếu (Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18), Nguyễn Minh Tuấn (FLC AMD Golf Tournament 2018)… cũng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, mang đến cuộc hội ngộ đầy đủ nhất của làng golf nghiệp dư Việt Nam.

Vinpearl Nam Hội An

Vinpearl Golf Nam Hội An giành quyền đăng cai WAGC - giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng gôn thủ nghiệp dư thế giới tại Việt Nam ngay sau khi đi vào hoạt động. 18 hố golf được thiết kế cho Vinpearl WAGC tuy không quá phức tạp và khá nhẹ nhàng nhưng thi đấu trên sân mới và có địa hình độc đáo như Vinpearl Golf Nam Hội An, các gôn thủ dày dạn kinh nghiệm nhất cũng phải tính toán chiến thuật thật kỹ để chinh phục được hố golf cuối cùng.

Vinpearl Nam Hội An

Chính vì vậy, các gôn thủ đã có một ngày đánh tập để làm quen mặt sân và lên chiến lược thi đấu hiệu quả trước khi bước vào Vòng loại ngày 28/7. 50 tay gậy xuất sắc nhất của 5 bảng đấu sẽ tham dự Vòng chung kết Việt Nam ngay hôm sau để chọn ra 5 gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài cùng 40 đội tuyển thế giới.

“Vinpearl Golf Nam Hội An là một sân golf rất mới, lạ với khung cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ, đầy thách thức. Bố cục của sân được thiết kế khá thú vị, nhất định đây sẽ là một điểm đến hoàn hảo dành cho các golfer. Tôi cũng rất vui khi đã có cơ hội tham gia một giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp như thế này. Rất hy vọng sẽ được thi đấu hết mình cùng các vận động viên” - cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận xét về nơi diễn ra Vinpearl WAGC Vietnam 2018.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Mang đặc thù của sân golf links, 18 hố golf có số lượng bẫy cát và cát tự nhiên rất lớn, trải dài khiến các gôn thủ phải có những cú phát bóng chính xác và tính toán hợp lý về khoảng cách gậy để tránh đưa bóng vào bẫy. Nếu bóng lệch fairway, các gôn thủ sẽ phải đối mặt với thách thức đến từ cỏ lau tự nhiên và rừng cây phi lao đặc trưng.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Chinh phục được địa hình nhiều thử thách và chiến thắng chính mình, phần thưởng dành cho các gôn thủ cũng vô cùng hấp dẫn. Ngoài 5 cá nhân xuất sắc nhất Vòng chung kết Việt Nam, 4 Hội viên Vinpearl Golf đạt thành tích tốt nhất tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018 sẽ được đài thọ 100% chi phí chuyến du đấu cao cấp 8 ngày tại Malaysia để dự Vòng chung kết WAGC thế giới.

Ngoài ra, hai giải thưởng Hole-in-one của giải cũng đặc biệt hấp dẫn trị giá gần 12 tỷ đồng là xe hơi Maserati Levante và xe Maserati Ghibli.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Với kinh nghiệm vận hành và sở hữu 4 sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng và Nam Hội An của Vinpearl Golf, giải đấu Vinpearl WAGC Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng, có tính chuyên môn cao. Qua giải đấu này, Vinpearl Golf một lần nữa khẳng định đẳng cấp vươn tầm quốc tế và quyết tâm mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao quý tộc tại Việt Nam.

_____________

THÔNG TIN VỀ VINPEARL WAGC VIETNAM 2018

Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nằm trong hệ thống WAGC (World Amateur Golfers Championship) - giải đấu quốc tế danh giá dành cho các golfer nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia có lịch sử 22 năm. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 với đỉnh cao là ngôi vị Vô địch WAGC 2017.

Vinpearl WAGC VietNam 2018 được chia thành 5 bảng đấu không phân biệt nam – nữ, thể thức đấu gậy theo Handicap chính thức qua một vòng 18 hố, chọn 5 gôn thủ có điểm Net tốt nhất của mỗi bảng để vào vòng chung kết. Gôn thủ chiến thắng chung cuộc của mỗi bảng sẽ được chọn vào đội tuyển gôn Việt Nam thi đấu Vòng Chung kết tại Malaysia vào tháng 10/2018 cùng 40 đội tuyển từ các nước trên thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu, vui lòng truy cập website: wagc.vinpearl.com

0 lượt thích

Tin bài khác