Chuyển tới nội dung

CLB Golf G-L 9295 vô địch Giải các CLB Golf Hà Nội – Lần thứ 2

Ngày thi đấu cuối cùng của giải ‘Vô địch các CLB Golf Hà Nội’ đã diễn ra vào sáng ngày 28/7 tại sân golf Long Biên. Và với tổng điểm cắt +25, CLB Golf G-L 9295 đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải đấu.
CLB Golf G-L 9295 trở thành tân vương của giải đấu

Là giải dành cho thi đấu đồng đội, thành tích của mỗi CLB phụ thuộc chặt chẽ vào thành tích của từng cá nhân trong CLB đó. Do đó, rất khó để định đoán thắng bại chung cuộc, nhất là khi trình độ các golfer tham gia giải đấu lần này khá đồng đều trong từng bảng đấu. Chỉ có CLB mà tất cả thành viên trong đội đều thi đấu xuất sắc, mới có thể là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Trong 1 ngày đẹp trời tại sân golf Long Biên, thời tiết mát mẻ, dễ chịu từ sáng cho tới trưa, thành viên tuyển Union Cup 2018 miền Bắc, Nguyễn Đức Ninh cùng các đồng đội của mình đã là những người thi đấu tốt hơn cả. Chiến thắng của CLB không đến nhiều từ những golfer sở hữu điểm HCD tốt, mà chiến thắng đó mang dấu ấn của những golfer thi đấu ở bảng C và D với những điểm số âm ấn tượng trong buổi đấu thứ 2. Điểm số cắt +7 của nhà vô địch trong ngày thi đấu hôm nay cũng là điểm số tốt nhất trong tất cả các CLB tham dự giải trong cả 2 ngày thi đấu.

Tuy có cùng tổng điểm cắt 25, nhưng với tổng Gross kém hơn đội vô địch, CLB Golf Vinaconex đã giành ngôi Á Quân tại giải đấu năm nay. CLB đã có phong độ thi đấu tốt trong cả 2 ngày thi đấu và nhận được thành quả xứng đáng.

CLB Vinaconex giành hạng 2 vì có tổng Gross kém hơn đội vô địch

CLB Golf Style, CLB có sự góp mặt của đại diện NTT vàng, PING, golfer Đỗ Ngọc Dinh đã xuất sắc xếp hạng 3 chung cuộc với tổng điểm cắt +28. 6 thành viên còn lại của CLB cũng đã thi đấu tốt trong buổi đấu thứ 2 khi tổng điểm cắt +10.

CLB Golf Style đứng hạng 3

Là đội vô địch giải đấu ở mùa thứ nhất, CLB Golf Times City and Friends tiếp tục gặt hái thành công ở mùa giải năm nay khi cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc với tổng điểm cắt +31. Bên cạnh đó, với những bộ đồng phục đẹp mắt trên sân golf và với những bộ vest lịch lãm khi tham dự tiệc trao giải, CLB Golf Times City and Friends cũng đã nhận giải phong cách mùa năm nay.

CLB Golf Times City and Friends trở thành cựu vương và nhận giải 'phong cách' trong mùa này

Trong phần lớn thời gian thi đấu của ngày thi đấu hôm nay, CLB Vingolf không ít nhất cạnh tranh vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, càng về những hố thi đấu cuối cùng, 6 thành viên của CLB lại không giữ được phong độ và liên tiếp ghi những điểm số không tốt và tụt xuống vị trí thứ 5 chung cuộc.

CLB nữ duy nhất của giải đấu, cũng là Á Quân của giải đấu mùa trước, CLB Queen Club với những gương mặt nổi bật như Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Thảo My hay Nguyễn Thị Vân Anh đã không thể giúp CLB lặp lại được thành tích cũ và đứng hạng 11 tại giải đấu năm nay.

2 CLB đứng đầu trong ngày thi đấu đầu tiên là CLB Golf KB Cầu Giấy và CLB Golf Mỹ Đình đã không thể bảo toàn được thứ hạng của mình và lần lượt tụt xuống hạng 6 và hạng 16 chung cuộc.

Top 10 CLB trong giải đấu năm nay sẽ được chọn để tham gia thi đấu tại Giải vô địch các CLB toàn quốc được diễn ra vào tháng 10. Đội vô địch sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí thi đấu trong giải tới.

Golfer Ngô Văn Dũng, người duy nhất ghi cú HIO tại hố 6A trong giải đấu năm nay sẽ gửi 300 triệu đồng, cho Hội gôn Hà Nội để làm từ thiện cũng như đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf Việt.

Golfer Ngô Văn Dũng nhận được 1 căn hộ thuộc dự án Five Star Kim Giang, trị giá 3.114.697.274 VNĐ
 
0 lượt thích

Tin bài khác